Công Phượng háo hức được về ăn cơm mẹ nấu

30/09/2016 18:39 GMT+7

Chiều nay 30.9, Công Phượng đang có mặt trên một chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam, trên hành trình từ Nhật Bản về quê hương tập trung đội tuyển quốc gia.

Theo lịch trình, ngày mai, 1.10, Công Phượng sẽ có mặt ở Việt Nam. Anh sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia, gặp lại thầy Nguyễn Hữu Thắng và các đồng đội vào ngày 2.10 tại TP.HCM.
Chiều 30.9, Công Phượng chia sẻ 2 bức hình lên trang cá nhân facebook, một bức hình chụp cùng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai, hình còn lại là bữa ăn trên máy bay.
“Đi thi đấu xa nhà không có gì nhớ bằng cơm Việt Nam. Cuối cùng thì trên chuyến bay ngày về cũng được ăn miếng cơm nóng hổi thơm nồng, ấm bụng người thanh niên đi thi đấu xa… Ngon như cơm mẹ nấu ấy”, Công Phượng viết.

tin liên quan

Công Phượng đang nhớ Việt Nam
Liên tiếp thay đổi ảnh đại diện, đăng tải những trạng thái suy tư và nhiều hình ảnh, clip trong màu áo đội tuyển U.19, Công Phượng cho thấy anh đang rất nhớ Việt Nam.
Trước đó vài giờ đồng hồ, chàng trai quê Nghệ An cũng chất chứa những tâm tư mau mau được trở về đất nước mình sinh ra và lớn lên. Anh viết: “Phía trước đang chờ. Không thể dừng lại ở đây được”.
Có thể cảm nhận được rõ ràng sự nôn nóng, háo hức của Công Phượng trước ngày được tập trung cùng đội tuyển quốc gia.
Bữa cơm "ngon như cơm mẹ nấu" mà Công Phượng khoe trên facebook chiều nay Nguyễn Công Phượng Jmg
Để có sự trở về lần này của Công Phượng, trước đó Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Trần Quốc Tuấn phải bay sang Nhật Bản làm việc với đơn vị chủ quản của cầu thủ này.
Công Phượng phải trở về Nhật Bản vào ngày 7.10 (sau trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên) sau đó tiếp tục về lại Việt Nam vào ngày 31.10 để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng trước khi đội tuyển lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016.
Như thethao.thanhnien.vn đã đưa tin, Tuấn Anh và Xuân Trường cũng sẽ cùng hội ngộ giữa Sài Gòn với Công Phượng đợt này.
Xuân Trường sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia vào ngày 1.10. Cầu thủ của CLB Incheon United cũng sẽ phải quay lại Hàn Quốc và về Việt Nam muộn hơn 2 đồng đội của Hoàng Anh Gia Lai, dự kiến vào 3 hoặc 4.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.