Công Phượng hào hứng với bóng đá Nhật Bản

31/10/2015 14:38 GMT+7

(TNO) Trong ngày đầu tiên ở Nhật, Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock mời xem trận chung kết J.League Cup giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka.

(TNO) Trong ngày đầu tiên ở Nhật, Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock mời xem trận chung kết J.League Cup giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka.

Công Phượng đã được xem trận chung kết J.League Cup vừa kết thúc - Ảnh: Quốc Anh

Trên sân Saitama, Công Phượng đã được chứng kiến trọn bộ 90 phút của trận đấu hấp dẫn giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka để tranh chức vô địch J.League Cup kèm phần thưởng 100 triệu Yên Nhật, tương đương 19 tỷ đồng Việt Nam.

Hai đội đã chơi cống hiến nhưng hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Sau khi Hwang Seok-ho ghi bàn mở tỷ số ở phút 60, Gamba Osaka đã vỡ trận để cho Kanazaki Mu và Fernandes ghi bàn mang về chiến thắng 3-0 cho Kashima Antlers.

Xem trận đấu trên khán đài, Công Phượng rất hào hứng về trận đấu chất lượng cao của bóng đá Nhật Bản. Điều mà tiền đạo của HAGL ấn tượng nhất là suốt 90 phút thi đấu, nhưng không có pha bóng bạo lực nào có thể gây chấn thương cho đối thủ. Dù bị dẫn bàn, nhưng cầu thủ của Gamba Osaka cũng vào bóng đúng luật tranh gây chấn thương cho đối thủ.

Công Phượng ấn tượng với bóng đá Nhật - Ảnh: Quốc Anh

Ngoài ra, Công Phượng cũng ấn tượng về các trọng tài Nhật Bản bởi điều hành trận đấu công tâm và không phạm sai lầm nào suốt 90 phút căng thẳng.

Trao đổi với phóng viên Nhật Bản khi được phỏng vấn trực tiếp trên sân, Công Phượng bày tỏ: “Tôi ấn tượng về lối chơi bóng hiện đại của hai đội. Những đường chuyền nhanh, thoáng và tấn công qua lại của hai đội đã tạo nên một trận đấu hấp dẫn”.

Vào ngày mai, Công Phượng sẽ xem trận đấu trên sân nhà của Mito Hollyhock tiếp Thespa Kusatsu Gunma.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.