Công Phượng: Hồi sinh từ 1 cú chạm bóng tinh tế

09/11/2016 08:36 GMT+7

Bàn thắng của Công Phượng dù được ghi trong trận cầu giao hữu trước Indonesia nhưng nó có ý nghĩa lớn với chính anh và tuyển Việt Nam

[VIDEO]: CÚ CHẠM BÓNG TINH TẾ CỦA CÔNG PHƯỢNG - Nguồn: VFF
Sau vài phút hiện diện trên sân, Công Phượng chứng tỏ tài nghệ của mình với cú chạm bóng tinh tế giúp Việt Nam san bằng tỷ số 2-2.
Nếu như Xuân Trường và Tuấn Anh đã chứng tỏ sự tiến bộ của mình trong trận Việt Nam thắng CHDCND Triều Tiên 5-2, thì sự tiến bộ của Công Phượng vẫn còn để ngỏ.
Người hâm mộ hồi hộp chờ đợi sự trở về của Phượng sau một năm tu nghiệp ở Nhật Bản, bởi trước đó khi được tung ra sân ở trận Việt Nam thắng Triều Tiên, Phượng rất mờ nhạt.
Công Phượng đáp trả nghi ngờ về phong độ bằng 1 pha ghi bàn đầy tinh tế Minh Tú
Câu trả lời nhanh chóng đến trước thềm AFF Cup 2016, những người yêu mến Công Phượng không cần phải chờ quá lâu. Được huấn luyện viên Hữu Thắng tung ra sân ở phút 64, chỉ 7 phút sau Phượng đá có cú chạm bóng tinh tế đưa bóng đi sát mép cột dọc vào lưới khiến thủ thành Indonesia không thể cản phá. Dĩ nhiên, công đầu của bàn thắng này thuộc về Văn Thanh, bởi Thanh đã đi bóng rất khéo léo bên cánh trái, bất ngờ chuyền vào cho Thành Lương, để Lương dị kiến tạo cho Phượng. Nhưng nếu không phải là Phượng, thì khó lòng có cú chạm khẽ tinh tế đến vậy.
Không chỉ ghi bàn đẹp mắt, Phượng cũng thể hiện sự hòa nhập bởi khả năng di chuyển rộng, khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương.
Khi Phượng ghi bàn, HLV Hữu Thắng đã thở phào. Bởi Công Phượng vẫn là cầu thủ mà ông kỳ vọng nhất. Ở đấu trường AFF Cup sắp tới, Công Phượng sẽ là lá bài tẩy của HLV Hữu Thắng. Mỗi khi Công Vinh, Văn Toàn, Văn Quyết tịt ngòi, thì chắc chắn Phượng sẽ được tung ra để gây bất ngờ cho đối thủ.
Bàn thắng của Phượng dù được ghi trong trận cầu giao hữu nhưng nó có ý nghĩa lớn với chính anh và tuyển Việt Nam.
Tin rằng, sau bàn thắng giải tỏa này, Công Phượng sẽ tỏa sáng để cùng tuyển Việt Nam đi đến cùng AFF Cup.
[VIDEO]: VIỆT NAM 3-2 INDONESIA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.