Công Phượng: 'Khi tôi đá tốt mọi chuyện sẽ dễ dàng'

13/10/2019 16:25 GMT+7

Khá vui vẻ khi được HLV Park Hang-seo giao trả lời phỏng vấn, Công Phượng huých nhẹ cán bộ truyền thông VFF “không thông báo trước làm em chưa kịp… cạo râu!”.

Khá thẳng thắn, Công Phượng lần lượt trả lời khá tường tận các câu hỏi của giới truyền thông vẫn luôn chờ đợi anh suốt một thời gian dài để được phỏng vấn anh.

Công Phượng ngại ngùng thừa nhận phong độ chưa tốt và lời nhắn nhủ xúc động

Đặc biệt, Phượng nhìn thẳng vào sự thật rằng anh cần phải cải thiện phong độ so với trận gặp Malaysia. Công Phượng cho biết: “Hiện tôi không được ra sân nhiều ở CLB nên phong độ tương đối thôi.

Quang Hải, Công Phượng 'tươi rói', Tuấn Anh vẫn 'khổ sở' tập riêng

Trận vừa rồi tôi chơi ở vị trí cao nhất. Thể hình tôi không tốt lắm nên tôi tự cảm thấy mình chưa thể hiện được tốt. Để đá được vị trí đó không hề dễ dàng. Từ Bỉ về đá cho đội tuyển tôi không chịu áp lực nào cả. Được khoác áo ĐTQG luôn là niềm vinh dự và tự hào của chúng tôi”.

Công Phượng đang tự tin hơn sau khi được HLV Park Hang-seo sắp đá chính trước Malaysia

Độc Lập

Hướng đến trận đấu với Indonesia, Phượng cho biết: “Đây là trận làm khách của tuyển Việt Nam. Đó cũng là một chút khó khăn, nhất là khi mình cũng vừa thi đấu và di chuyển.
Nhưng khi đã ra sân, đội tuyển luôn đặt mục tiêu chiến thắng. Hôm nay, BHL đã phân tích cho toàn đội những điểm mạnh, yếu của Indonesia để có kế hoạch ở trận tới.

Tham quan resort của ĐTVN tại Bali, thấy Văn Toàn, Anh Đức chăm tập gym

Indonesia bổ sung một trung vệ Brazil nhập tịch to cao và giàu kinh nghiệm. Đó là điều tốt cho họ thôi. Còn chúng tôi tập trung mục tiêu của mình. Tuyển Việt Nam sẽ chơi hết mình và không chủ quan”.

Khả năng Công Phượng đá chính trước Indonesia là có khi đội này bổ sung một trung vệ cao to cồng kềnh

Độc Lập

Nói về bản thân, chàng trai rất được CĐV quan tâm này mong rằng bản thân sẽ chơi tốt hơn trước Indonesia. “Trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Có lúc tôi chơi tốt, có lúc không tốt. Khi đá tốt thì mọi chuyện sẽ dễ dàng.
Mục tiêu của tôi là ra sân và cống hiến hết mình cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn hết tất cả mọi người. Tôi luôn hy vọng mọi người sẽ luôn theo dõi Công Phượng và đội tuyển quốc gia.
Mục tiêu được ra sân, cống hiến cho đội tuyển và mang lại niềm vui cho khán giả. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ đội tuyển. Mong rằng mọi người hãy vững tin vào đội tuyển”, Công Phượng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.