Công Phượng khiến mẹ hốt hoảng khi... đòi cưới vợ

04/11/2014 08:27 GMT+7

(TNO) Trong lần chia sẻ với chúng tôi mới đây, bà Hoa cho biết bà rất mừng khi thấy Công Phượng vẫn không bị những lời tâng bốc của những người xung quanh làm cho lóa mắt.

(TNO) Trong lần chia sẻ với chúng tôi mới đây, bà Hoa cho biết bà rất mừng khi thấy Công Phượng vẫn không bị những lời tâng bốc của những người xung quanh làm cho lóa mắt.

>> Công Phượng, Tuấn Anh không được dự giải bóng đá sinh viên toàn quốc
>> Công Phượng, Tuấn Anh vẫn còn cơ hội ra... biển lớn
>> Mẹ Hoa mong báo chí đừng khen Công Phượng nữa


Bà Hoa (trái) trong lần ra Mỹ Đình xem Công Phượng và U.19 Việt Nam thi đấu - Ảnh: Quốc Việt


“Mấy ngày qua nghe Công Phượng về bạn bè, họ hàng rồi thanh niên xung quanh đến đông lắm. Nhà tôi lúc nào cũng tấp nập người ra vào để thăm cháu.

Bởi khách khứa liên tục nên mẹ con tôi cũng chưa có thời gian trò chuyện cùng nhau nhiều. Tôi chỉ ngồi tiếp trà nước xem Công Phượng tiếp đón bạn bè.

Để ý tôi thấy ai cũng khen Phượng nhiều lắm, so sánh là Messi này Messi nọ. Nhưng thấy Công Phượng vẫn điềm đạm trả lời: “Mình chỉ mới đá được vài trận, đã là cái gì đâu mà đòi so với người ngày, người kia. Phượng còn phải cố gắng, học hỏi nhiều lắm”. Nghe Phượng nói như vậy tôi mừng lắm”, bà Hoa hồ hởi chia sẻ qua điện thoại.

Thực tế, như bà Hoa chia sẻ thì Công Phượng vốn dĩ là người ít nói nên không như nhiều gia đình khác, em rất tự lập, khá kín tiếng và ít khi chia sẻ tâm tư cùng gia đình.

 
Công Phượng được fan hâm mộ Cần Thơ vây quanh xin chữ ký - Ảnh: Độc Lập

Dẫu vậy, lòng mẹ hiểu con, bà Hoa rất tin tưởng về sự chững chạc của Công Phượng, nhất là qua cách em thể hiện sự trưởng thành trong những ngày hiếm hoi về thăm nhà này, như cái cách từ chối khéo những lời ngợi ca lên trời của đám bạn đang cao hứng.

Bà Hoa chia sẻ: “Có lần Phượng nửa đùa nửa thật sẽ chọn cô này, cô kia làm vợ. Tôi nghe giật mình vì Phượng còn trẻ quá. Nhưng vẫn tin là cháu nó nói đùa với đám bạn. Phượng là người có tính độc lập rất cao và ý chí mạnh lắm.

Tôi biết dù không nói ra nhưng cháu vẫn đang nung nấu rất nhiều mục tiêu. Tôi tin rằng Công Phượng tự biết mình phải làm gì, nhất là qua việc vẫn giữ được sự tỉnh táo trước những lời khen ngợi. Bởi thế, chỉ cần nghe câu trả lời “chưa là gì cả” của con, tôi rất yên tâm”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.