Công Phượng không có tên ở lượt đi J-League 2

26/02/2016 08:18 GMT+7

Thật đáng tiếc khi tân binh của CLB Mito Hollyhock Công Phượng đã không thể thi đấu giai đoạn lượt đi của J-League 2 sẽ khởi tranh ngày 28.2 tới đây.

Thật đáng tiếc khi tân binh của CLB Mito Hollyhock Công Phượng đã không thể thi đấu giai đoạn lượt đi của J-League 2 sẽ khởi tranh ngày 28.2 tới đây.

Đội bóng Mito Hollyhock đã không đăng ký Công Phượng ở giai đoạn 1 - Ảnh: Facebook nhân vật
Không phải do Công Phượng không đạt yêu cầu về trình độ chuyên môn mà do chưa khỏi hẳn chấn thương nên ban huấn luyện đã quyết định cất anh sang đến giai đoạn lượt về của mùa giải hạng hai của Nhật Bản.

Trên website của đội bóng vừa đăng tải danh sách đăng ký với ban tổ chức J-League 2 ở giai đoạn 1 đã không có tên Công Phượng.

Phượng đã sang Nhật cách đây 2 tuần và ra mắt ngay sau đó chỉ một ngày. Nhưng anh không tập cùng với các đồng đội mới mà tập riêng vì chấn thương xương quai xanh vừa mổ tại Qatar vẫn chưa khỏi hẳn.
Công Phượng trầm ngâm trong một buổi tập - Ảnh: Facebook nhân vật
Theo dự đoán của các bác sĩ, Phượng sẽ mất khoảng 2 tháng nữa mới có thể tập nặng trở lại. Trong thời gian tới, ang tiếp tục được CLB Mito Hollyhock điều trị y tế tích cực kèm tập những giáo án phù hợp.

Nếu tình hình khả quan, Phượng sẽ được đăng ký thi đấu giai đoạn lượt về vào đầu tháng 6.
Công Phượng đang hòa nhập dần với cuộc sống tại Nhật - Ảnh: Facebook nhân vật
Ở một diễn tiến khác, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được đội Yokohama FC đăng ký thi đấu lượt đi J-League 2. Nhưng chưa biết anh có được bố trí ra sân ngay từ đầu trận gặp Kamatamare Sanuki trên sân nhà vào ngày 28.2 hay không. Và như vậy, Tuấn Anh và Công Phượng cũng chưa thể sớm đối đầu nhau tại J-League 2 như ước nguyện của Tuấn Anh khi anh sang Nhật thử việc cách đây ít tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.