Công Phượng không dám ví mình với Messi

15/03/2016 20:34 GMT+7

Tiền đạo đang khoác áo CLB Mito Hollyhock thừa nhận khoảng cách giữa anh và Messi là quá khác biệt khi được ví von với ngôi sao người Argentina.

Tiền đạo đang khoác áo CLB Mito Hollyhock thừa nhận khoảng cách giữa anh và Messi là quá khác biệt khi được ví von với ngôi sao người Argentina.

Công Phượng dự khán một trận đấu ở J-League 2 - Ảnh do nhân vật cung cấp
Mới đây, trong thời gian nghỉ phục hồi chấn thương, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi trả lời phỏng vấn với tờ báo thể thao nổi tiếng Soccer King của Nhật Bản. Trong bài phỏng vấn với nhan đề “Công Phượng: Cây cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản”, cựu tiền đạo của CLB HAGL đã có những chia sẻ về cuộc sống của anh ở đất nước mặt trời mọc.

Mở đầu bài trả lời phỏng vấn, Công Phượng đã chia sẻ vài nét về cuộc sống của anh tại thành phố Mito: “Cảnh quan tại Mito rất là sạch và người Nhật thì rất lịch thiệp. Em được đội bóng cũng như các đồng đội rất nhiệt tình hỗ trợ. Vào ngày nghỉ, em thường đi dạo ở khu vực trung tâm thành phố và cũng không cảm thấy buồn khi đi chơi một mình”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, tiền đạo người Nghệ An cũng đã chia sẻ về việc anh nhận được khá nhiều lời khuyên từ người đàn anh Công Vinh về những kinh nghiệm thi đấu tại Nhật Bản.

“Anh ấy chia sẻ với em rất nhiều kinh nghiệm. Đó là việc em sẽ phải tập luyện với cường độ lớn và độ khó cao, cũng như là sẽ phải sống một mình. Anh ấy cũng nhắc tôi rằng kỹ thuật cầu thủ Nhật Bản hơn chúng tôi rất nhiều, họ là một tập thể rất kỷ luật, có sức mạnh về thể hình cũng như thể chất. Chúng tôi đã không thể thắng họ dù chỉ 1 lần. Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn nữa về mặt kỹ thuật, cũng như về mặt sức mạnh lẫn thể hình”, Công Phượng chia sẻ.

Khi được hỏi về biệt danh “Messi Việt Nam”, Công Phượng thừa nhận anh và ngôi sao người Argentina thật sự có một khoảng cách rất xa về trình độ chuyên môn. 

Anh nói: “Thật sự Messi và em có quá nhiều điểm khác biệt (cười). Lối chơi cũng như khả năng là rất khác nhau. Có một chút áp lực khi em được mọi người gọi với biệt danh đó”.

Kết thúc buổi phỏng vấn Công Phượng cũng không quên gửi lời hứa tới các CĐV của Việt Nam cũng như CLB Mito Hollyhock về việc anh sẽ cố gắng để đem lại kết quả tốt nhất cho CLB hiện tại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.