‘Công Phượng không ghi bàn cũng chẳng sao’

13/04/2015 13:03 GMT+7

(TNO) Mẹ của Công Phượng, bà Nguyễn Thị Hoa trong lần đầu tiên tới sân Vinh xem con mình thi đấu cho biết, bà cổ vũ cho cả 2 đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong trận đấu chiều qua.

(TNO) Mẹ của Công Phượng, bà Nguyễn Thị Hoa trong lần đầu tiên tới sân Vinh xem con mình thi đấu cho biết, bà cổ vũ cho cả 2 đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong trận đấu chiều qua.
Bà Hoa, mẹ của Công Phượng ngồi trên khán đài A để xem con trai thi đấu - Ảnh: Đỗ Hải
Có mặt tại thành phố Vinh từ rất sớm, bà Hoa cùng gia đình nhanh chóng ổn định chỗ ngồi trên khán đài A sân Vinh để theo dõi con trai mình lần đầu tiên thi đấu tại quê nhà.
Tất nhiên, mọi người đều mong muốn Công Phượng tỏa sáng và ghi bàn cho HAGL. Chia sẻ cùng Thanh Niên Online, bà Hoa tâm sự rằng bà rất hồi hộp khi đây là trận đấu khá đặc biệt.
"Một bên là HAGL nơi đã giúp Công Phượng có được ngày hôm nay, một bên là quê hương xứ Nghệ nơi Phượng sinh ra và lớn lên.
Ngoài Công Phượng, tôi biết còn nhiều cầu thủ rất nổi tiếng khác. Nên tôi sẽ không buồn khi Phượng không ghi được bàn. Hơn nữa, một đội bóng có 11 người trên sân, vì vậy đây không phải là trận đấu của riêng một ai", bà Hoa nói.
Mạnh Hùng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trong sự bất lực của Công Phượng - Ảnh: Minh Tú
Mẹ Công Phượng cũng cho biết, bà rất vui mừng khi khán giả xứ Nghệ dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Công Phượng. "Tôi rất vui và xúc động khi con trai mình được người dân quê nhà quan tâm và chào đón khi trở về quê hương thi đấu.
Chuyện thắng thua trong bóng đá cũng là điều bình thường, vì vậy đội nào thắng tôi cũng mừng. Quan trọng là tất cả mọi người đều nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ", bà Hòa chia sẻ sau 90 phút trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trên khán đài A sân vận động thành phố Vinh.
Sau khi theo dõi con trai mình thi đấu từ trên khán đài, bà Hoa nhận xét rằng Công Phượng có vẻ như đang bị gánh nặng tâm lý khiến anh không thể hiện được nhiều. Bà mong rằng tiền đạo xứ Nghệ này sẽ sớm vượt qua thử thách này và trưởng thành hơn trong sự nghiệp thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.