Công Phượng không tháo vít vai, tập trung 'đánh' SEA Games 2017

28/01/2017 16:39 GMT+7

Trước Tết, tiền đạo Công Phượng đã quyết định để nguyên, không tháo chiếc đinh vít đã gắn trong xương vai từ vòng chung kết U.23 châu Á đầu năm 2016.

Chiếc đinh vít đặc biệt đấy, đã được các bác sĩ ở bệnh viện Aspetar (Qatar) gắn vào vai Công Phượng nhằm cố định 3 khúc xương bị gãy sau pha va chạm vào cuối trận đấu với U.23 UAE ở vòng chung kết châu Á hồi tháng 1.2016.
Sau đó, Phượng đã mất 3 tháng dưỡng thương trước khi bước vào tập luyện tại Mito Hollyhock. Chính điều này ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng hòa nhập của Công Phượng trên đất Nhật.
Trước thềm tết Đinh Dậu, đã có ý kiến cho rằng Phượng nên tháo vít vai này để nhẹ gánh chơi bóng. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc anh và HAGL đã quyết định giữ nguyên hiện trạng.
“Đinh vít đó sau 1 năm được gắn không hề ảnh hưởng đến hoạt động và vận động của Phượng.
Mục tiêu lớn nhất của Phượng lúc này là tập trung vào trái bóng để sớm tìm lại phong độ tốt nhất. Bởi vậy, Tết này cậu ấy về quê thăm gia đình, nghỉ ngơi trước khi tập trung lại cùng đội bóng”, một lãnh đạo HAGL chia sẻ.
Công Phượng đã hoàn toàn bình phục chấn thương vai gặp phải đầu năm 2016 Nhân vật cung cấp
Công Phượng và HAGL đã khởi đầu V-League 2017 không thuận lợi. Tuy nhiên mọi thứ đang dần tốt lên. Những điều chỉnh về chiến thuật, cùng với việc cho Phượng một không gian chơi bóng rộng hơn đang giúp đội bóng phố Núi và bản thân cầu thủ này tạo ra sự mới mẻ.
Sau trận hòa 1-1 với Sài Gòn FC, HAGL đã nghỉ Tết rất trễ, khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn yêu cầu các cầu thủ tập trung tại Hàm Rồng đến hết trưa 28 Tết để… tập tạ.
Người hâm mộ đang chờ đón được thấy lại Công Phượng tài hoa Minh Trần
Đội cũng sẽ tập trung sớm nhất V-League 2017 khi trình diện ban huấn luyện vào mồng 3 Tết (30.1). Cứ tập nhiều, siết quân kỷ sẽ ra vấn đề.
Riêng với cá nhân Công Phượng, tất cả người hâm mộ Việt Nam đều mong anh sẽ sớm quên đi những chuyện buồn năm trước, tìm được cảm hứng và phong độ để giúp HAGL sớm trở lại đường ray và xa hơn là cùng U.23 Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng SEA Games 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.