Công Phượng làm Đại sứ giao lưu Việt - Nhật

28/03/2016 19:05 GMT+7

Chiều 28.3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được bổ nhiệm làm đại sứ giao lữu giữa tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) và Việt Nam.

Chiều 28.3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được bổ nhiệm làm đại sứ giao lữu giữa tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) và Việt Nam.

 Công Phượng làm Đại sứ giao lưu của tỉnh Ibaraki và Việt Nam - Ảnh: Mito Hollyhock
Ở thời điểm này, trong lúc các đồng đội bận tập trung chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 thì Công Phượng vẫn phải ở lại Nhật Bản để hồi phục chấn thương cũng như tìm kiếm cơ hội thi đấu cho CLB Mito Hollyhock.

Nhân lúc Công Phượng chưa thể ra sân, lãnh đạo tỉnh Ibaraki, nơi đặt đại bản doanh của Mito Hollyhock đã có cuộc hội kiến với tiền đạo Việt Nam và bổ nhiệm anh làm Đại sứ giao lưu của tỉnh Ibaraki và Việt Nam.

Trên trang facebook chính thức CLB Mito Hollyhock cũng đã đưa tin về sự kiện này: “Vào ngày thứ 2 nhằm ngày 28 tháng 3, cầu thủ Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Mito Hollyhock đã có buổi hội kiến Thống đốc tỉnh Ibaraki.

Trong buổi hội kiến đó, cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã được Thống đốc tỉnh bổ nhiệm với vai trò là Đại sứ giao lưu của tỉnh Ibaraki và Việt Nam.

Sau lễ bổ nhiệm này, chúng tôi hy vọng Công Phượng sẽ hợp tác với đội bóng và tỉnh Ibaraki trong các hoạt động thúc đẩy mối quan hệ giao lưu ngày càng mật thiết hơn nữa giữa tỉnh Ibaraki và Việt Nam". 

Việc Công Phượng được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí cũng sẽ góp phần giúp tuyển thủ Việt Nam này tạo thêm tính gắn kết và gia tăng số lượng người hâm mộ tại địa phương và quan trọng hơn cả là cơ hội thi đấu chính thức ở J-League 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.