Công Phượng lặng lẽ cùng Văn Toàn và fan góp hơn 151 triệu chống Covid-19

22/03/2020 19:33 GMT+7

Sáng nay, Văn Toàn đã có mặt ở T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để gửi số tiền hơn 151 triệu đồng do anh cùng bạn bè và fan quyên góp, trong đó có cả Công Phượng .

Tại T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gửi tấm biển tượng trưng 130 triệu đồng do anh và bạn bè, các fan quyên góp theo lời phát động của anh ngày 16.3.
Thực tế, con số ủng hộ vẫn đang tiếp tục tăng lên. Đến thời điểm Thanh Niên liên lạc với Văn Toàn, tổng số tiền thiện nguyện đã lên đến hơn 151 triệu đồng và hứa hẹn sẽ chưa dừng lại.

Công Phượng đá bể đồ, Messi Thái té sấp mặt khi tâng giấy vệ sinh

Văn Toàn cho biết: “Thời gian qua, xem và đọc những câu chuyện về cuộc chiến chống dịch Covid-19, tôi muốn chia sẻ một cái gì đó trong thời gian này. 

Là người có sức ảnh hưởng, Văn Toàn đã tận dụng tốt hình ảnh của mình để góp phần vào chiến dịch chống Covid-19

CLB cung cấp

Lúc đầu, tôi không muốn làm lớn quá. Nhưng sau được mọi người khuyên nên chia sẻ hình ảnh để ủng hộ tổ quốc trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.
Tôi khá bất ngờ trước sự ủng hộ của các bạn bè, fan hâm mộ những ngày qua. Tôi mong rằng sắp tới sẽ có nhiều người chung tay hơn nữa để Việt Nam sớm đầy lùi dịch Covid-19”.
Được biết, trong số tiền hơn 151 triệu đã quyên góp được, người bạn thân của Văn Toàn là Công Phượng cũng có góp phần. Chân sút đang khoác áo CLB TP.HCM đã lặng lẽ “góp nhẹ” 20 triệu đồng mà không cần nêu tên. 

Văn Toàn ký tặng fan ở Gia Lai khi cùng CLB HAGL tổng vệ sinh, dọn dẹp rác từ đại bản doanh CLB đến đỉnh Hàm Rồng

Minh Trần

Là người bùng nổ trên sân, Văn Toàn từ lâu được đông đảo fan yêu mến vì tích cách bình dị, tình cảm và rất vui tính ngoài đời. Mới đây, anh khiến nhiều CĐV phải "hờn giận" khi cùng Văn Thanh "xát muối" khuyên Xuân Trường đừng vội về vì đội đang ổn.
Mùa giải này, Văn Toàn được HLV Lee Tae-hoon tín nhiệm giao trách nhiệm đội phó HAGL, chỉ sau thủ quân Tuấn Anh. Anh đã đáp lại niềm tin đó bằng phong độ bùng nổ, giúp HAGL có 4 điểm trước 2 đội rất mạnh T.Quảng Ninh và Viettel và tạm xếp hạng 3 sau 2 vòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.