Công Phượng lập cú đúp, HAGL thắng Khánh Hòa 4-2

04/01/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Khát khao thể hiện và được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên V-League 2015 của lứa cầu thủ trẻ Công Phượng đã mang lại thành công cho HAGL bằng chiến thắng 4-2 trước Sanna Khánh Hòa.

Hoàng Anh Gia Lai

4-2

Sanna Khánh Hòa

 XSKT.Cần Thơ

0-0
 

QNK.Quảng Nam 

 Thanh Hóa

2-1
 

SHB.Đà Nẵng 

 SLNA

0-3

Hải Phòng 

 B.Bình Dương

6-1
 

Đồng Tháp 

 Đồng Nai

0-2
 

Than Quảng Ninh 

 Hà Nội T&T

1-1
 

Đồng Tâm Long An 

(TNO) Khát khao thể hiện và được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên V-League 2015 của lứa cầu thủ trẻ Công Phượng đã mang lại thành công cho HAGL bằng chiến thắng 4-2 trước Sanna Khánh Hòa.

>> HLV Guillaume: 'Mọi đội bóng đều muốn đánh bại HAGL
>> Hôm nay khai mạc V-League 2015: Sức trẻ trổ tài
>> HLV Miura bể kế hoạch xem lứa Công Phượng ra mắt V-League 2015
>> V-League 2015: Một Bình Dương chống lại hai đội bóng của bầu Hiển
>> Vé xem Công Phượng đá V-League, chưa bán đã sốt
>> Công Phượng, Tuấn Anh ráo riết tập nặng chờ ngày ra mắt V-League  

 90'+4'

Kết thúc trận. HAGL thắng Khánh Hòa 4-2. 

 

 90'+2'

Ở trận tiếp theo HAGL sẽ làm khách tại sân Long An của ĐTLA. Còn Khánh Hòa sẽ về nhà và tiếp Đồng Nai.   

 90'

Hiệp 2 được cộng thêm 4 phút bù giờ.   

 86'

Trung Hiếu vào sân thay cho Hoàng Thiên.   

 82'

Thủ môn Văn Tiến của HAGL bị đau sau pha băng ra bắt bóng trên không.   

 81'

Văn Toàn vào sân thay cho Thanh Tùng. Văn Toàn có kỹ thuật và chớp thời cơ tốt.  

 79'

Công Phượng rời sân và cầu thủ vào thay là Út Cường.    

 77'

Bầu Đức đứng ngồi không yên sau khi Khánh Hòa có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4.

 

 

 73'

VÀOOOOOOOOOOOO. 2-4 cho Khánh Hòa. Vừa vào sân Đình Kha đã thắp sáng lại hy vọng cho đội khách.

Một lần nữa hàng thủ HAGL bộc lót không tốt, tại điều kiện cho Đình Kha lập công. 


CLIP ĐÌNH KHA RÚT NGẮN TỶ SỐ XUỐNG CÒN 2-4 CHO KHÁNH HÒA

 

 72'

NGUY HIỂM. Hoàng Thiên bay người đánh đầu sau quả đá phạt của Xuân Trường. Đáng tiếc bóng đã đi ra ngoài khung thành Khánh Hòa trong gang tấc.   

 70'

NGUY HIỂM. Suýt chút nữa Uche đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống cho Khánh Hòa sau cú sút chéo góc bóng đi ra phía ngoài khung thành HAGL chút ít.   
 68' Nhìn lứa Công Phượng xử lý bóng, ghi bàn không thấy dấu ấn của những cầu thủ trẻ lần đầu bước ra một giải đấu hàng đầu quốc gia.   

65'

VÀOOOOOOOOOOOO. 4-1 cho HAGL. Công Phượng vừa có pha xử lý đẳng cấp với cú đột phá rồi sút căng vào góc xa. Các cầu thủ lứa Công Phượng đang chơi quá xuất sắc ở lần đầu chơi V-League.


CLIP CÔNG PHƯỢNG NÂNG TỶ SỐ LÊN 4-1 CHO HAGL

 

 59'

VÀOOOOOOOOOOOO. 3-1 cho HAGL. Xuân Trường ghi bàn tuyệt đẹp tư cú sút xa. Với các cầu thủ kỹ thuật của HAGL chỉ cần một khoảng trống là đối thủ phải trả giá đắt. 


CLIP XUÂN TRƯỜNG NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-1 CHO HAGL

 
 

 54'

Khánh Hòa đang làm chủ thế trận với sự cơ động của cặp tiền đạo ngoại Uche và Dos Santos.   

 50'

NGUY HIỂM. Văn Sơn phá bóng trước vạch vôi khung thành HAGL.   

 50'

Sóng gió tiếp tục bao vây khung thành HAGL. Tương tự như U.19 Việt Nam, HAGL có hàng công rất tốt, nhưng hàng thủ lại thiếu chắc chắn. Do Đông Triều chưa khỏi hẳn, nên HLV Guillaume phải đưa Đức Lương từ cánh trái vào đá trung vệ.  

 47'

VÀOOOOOOOOOOOO. 1-2 cho Khánh Hòa. Quốc Trí đệm bóng cận thành sau pha bật cao đánh đầu làm tường của Uche.

Hàng phòng ngự HAGL đã chơi không chắc chắn trong tình huống bị thua bàn. 


CLIP QUỐC TRÍ RÚT NGẮN TỶ SỐ XUỐNG CÒN 1-2 CHO KHÁNH HÒA

 

 46'

Hiệp 2 bắt đầu.   

 45'+1'

Kết thúc hiệp 1. HAGL tạm dẫn Khánh Hòa 2-0 sau các pha lập công của Tuấn Anh và Công Phượng.   

 45'

Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ.   

 44'

Các cầu thủ HAGL vẫn đang chơi với tinh thần khá tốt.   

 39'

VÀOOOOOOOOOOOO. 2-0 cho HAGL. Công Phượng đã lên tiếng sau pha phối hợp bật một chạm với Hoàng Thiên. Các cầu thủ HAGL đang chứng tỏ họ không còn non nớt như sự lo ngại của nhiều người.


CLIP BÀN NÂNG TỶ SỐ CỦA CÔNG PHƯỢNG

 

 35'

HAGL đang chinh phục khán giả cả nước với những pha phối hợp đẹp mắt. Đội trưởng Xuân Trường thường xuyên có những đường chuyền dai chuẩn xác, khiến Khánh Hòa không dám đẩy cao đội hình. 

 

33'

Lê Đức Lương bị đau và được cáng ra khỏi sân. Đức Lương đang đá vị trí trung vệ của HAGL.   

 28'

Bàn thắng của Tuấn Anh sẽ giúp các cầu thủ HAGL lên tinh thần, chơi sung hơn trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Ở trận gặp U.19 Myanmar tại Mỹ Đình, Tuấn Anh cũng đã ghi một bàn thắng tương tự để mở tỷ số cho U.19 Việt Nam.   

 25'

VÀOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho HAGL. Tuấn Anh sút bóng từ ngoài 20m mở tỷ số cho HAGL. Rõ ràng khả năng sút xa xủa Tuấn Anh đã được cải thiện lên rất nhiều.


CLIP TUẤN ANH GHI BÀN MỞ TỶ SỐ CHO HAGL

 

 20'

Sân vận động Pleiku đã quá tải, một số khán giả đã tràn xuống sân.

 

 18'

NGUY HIỂM. Uche bật cao đánh đầu, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hàng thủ HAGL chỉ có Morec Mitja là có khả năng chống bóng bổng tốt.  

 14'

Những phút vừa qua, Công Phượng lùi sâu về phần sân nhà để hỗ trợ tấn công. HAGL chỉ cắm duy nhất ngoại binh Darko Lukanovic trên hàng công. 

 

 10'

Đội chủ sân Pleiku đang giữ kỷ lục là đội bóng có cầu thủ sở hữu số tuổi trung bình thấp nhất trong lịch sử V-League: 21,7 tuổi.   

 7'

Các cầu thủ HAGL đang làm chủ thế trận.   

 5'

Sân Pleiku chật kín khán giả tạo ra một bầu không khí rất sôi động.

 

 17 giờ
5

Hiệp 1 bắt đầu. Khánh Hòa giao bóng trước.  

 16 giờ 55

Sân Pleiku hầu như đã kín chỗ, mặc dù khán giả vẫn tiếp tục vào sân. Nhiều cổ động viên đang phải ngồi trên các lối đi. Không khí trên sân đang rất cuồng nhiệt. Nhóm CĐV của Sanna Khánh Hòa BVN được bố trí ở khán đài C1, đang cổ vũ khá hữu nghị với cổ động viên của đội chủ nhà HAGL.
 
Đại diện 2 hội cổ động viên của HAGL và Sanna Khánh Hòa BVN đang trao cờ, hoa và áo đấu kỷ niệm thể hiện tình hữu nghị. Hôm nay có khoảng 100 cổ động viên Sanna Khánh Hòa đi trên 2 chiếc xe 50 chỗ đến Pleiku để ủng hộ đội nhà. Trong đó có cả các chị gái của tiền đạo Nguyễn Quang Hải. Hải "gà" mùa này đầu quân cho T.Quảng Ninh.
 
 

 16 giờ 55

Trong đội hình xuất phát của HAGL hôm nay, ngoại trừ 2 ngoại binh là Morec Mitja và Darko Lukanovic, có đến 8 cầu thủ xuất phát từ Học viện HAGL Arsenal JMG, trong đó có 6 cầu thủ là thành viên của tuyển U.19 Việt Nam.  

 16 giờ 45

Còn rất đông khán giả phía ngoài cổng số 2, số 3 ở đường Quang Trung (Gia Lai). Ban tổ chức sân đang đế nghị lực lượng an ninh phân luồng khán giả vào đường Nguyễn Du để xem từ khán đài C.

 

 

 16 giờ 40

Cầu thủ HAGL khởi động trên sân

HLV trưởng HAGL Guillaume Graechen 

 

 16 giờ 35

HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Đức Lương, Morec Mitja, Hồng Duy; Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thiên; Công Phượng, Darko Lukanovic 

KHÁNH HÒA: Thế Kiệt; Trọng Bình, Tấn Điền, Văn Vũ, Nhật Tân, Minh Lợi, Quốc Chí, Nguyễn Tấn Tài, Văn Triền, Tales Ricarte Dos Santos, Uche

 ĐỘI HÌNH RA SÂN

 16 giờ 30

Bầu Đức đã sớm có mặt từ trước, đang xuống sân nhìn các cầu thủ HAGL khởi động.

Bầu Đức cho biết: "Tôi tin rằng bọn nhỏ sẽ đá tốt. Tập luyện bao nhiêu năm rồi, giờ đã đến lúc thể hiện mình. Tôi cũng tin rằng các cháu sẽ đá tốt qua từng trận. Năm nay có thua, thậm chí thua đậm tôi cũng chịu miễn là các cháu đá tốt, đá đẹp đá cống hiến để kéo người hâm mộ đến sân". 

 

 16 giờ 10

Các cầu thủ HAGL đã đến sân Pleiku

Xuân Trường 


Hồng Duy và Văn Sơn


Văn Toàn


Thanh Tùng


Morec Mitja


Đức Lương


Hoàng Thiên

 

 16 giờ

Cổ động viên Khánh Hòa chuẩn bị vào sân Pleiku để ủng hộ đội nhà   

 

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã có chuyến tập huấn tại Thái Lan và từng giành chiến thắng trước Á quân Thai-League là CLB Chonburi FC với tỷ số 3-0. Chính vì vậy, HAGL đã sẵn sàng cho V-League 2015, đặc biệt là trận đón tiếp đội bóng phố Biển vào chiều nay.

Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa là tân binh V-League và cũng sử dụng những cầu thủ trẻ do chính họ đào tạo như Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh... cũng từng khoác áo đội tuyển U.19 Việt Nam cùng với Công Phượng, Tuấn Anh. Vì thế, họ cũng rất tự tin có thể giành điểm trước HAGL ở trận đấu mở màn. 

Trong buổi tập hôm qua, HLV Guillaume Graechen tuyên bố: “HAGL đã sẵn sàng cho V-League 2015! Các cầu thủ HAGL biết làm gì để tự bảo vệ mình”.

Về phía đội khách, HLV Võ Đình Tân cũng cho biết, Khánh Hòa sẽ chơi tấn công. “Những lo ngại về lối chơi bạo lực của Khánh Hòa với HAGL là hơi thái quá. Bởi chắn chắn ban tổ chức và trọng tài sẽ có những biện pháp để bảo vệ cầu thủ. Khánh Hòa không có chủ trương đá xấu để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ chơi tấn công và thắng đối thủ bằng lối chơi đẹp mắt”, HLV Đình Tân khẳng định.

Trước đó, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân cũng đã từng thi đấu giao hữu với HAGL trong khuôn khổ giải tứ hùng diễn ra trước mùa giải, kết quả họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu trên, đội bóng phố Biển cũng đã có khoảng thời gian để chuẩn bị và chắc chắn họ muốn đánh bại HAGL thêm lần nữa ở lượt trận mở màn V-League 2015.

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Tiến; Hồng Duy, Lê Đức Lương, Morec Mitja, Văn Sơn; Hoàng Thiên, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Darko Lukanovic, Công Phượng.

S.Khánh Hòa: Thế Kiệt; Xuân Bình, Huy Hoàng, Văn Vũ, Trí Tâm; Văn Đông, Quốc Chí; Ti Phông, Đình Nhơn; Đình Kha, Emiliano.

 TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.