Công Phượng lên đường gia nhập “Chim hoàng yến”

11/07/2019 11:15 GMT+7

Thông tin từ CLB bóng đá HAGL cho biết Công Phượng (ảnh) sẽ đi Bỉ vào hôm nay (11.7) để kịp hội quân vào cuối tuần này cùng CLB Sint Truidense V.V (STVV). Công Phượng sẽ khoác áo số 15 và anh là cầu thủ nước ngoài thứ 16 trong tổng số 25 cầu thủ của STVV.

Trên fanpage chính thức của STVV đăng thông báo với nội dung: "Nguyễn Công Phượng đã trở thành "một chú chim hoàng yến". Chim hoàng yến là biểu tượng của STVV và dĩ nhiên từ giờ Công Phượng sẽ được đội bóng lẫn người hâm mộ ở Bỉ gọi với tên thân mật như vậy.

Công Phượng chơi nổi bật được CLB Bỉ chú ý

Độc Lập

Cũng trong hôm qua, LĐBĐ châu Á (AFC) đã thống kê các thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất của bóng đá châu Á thời gian qua, trong đó xếp thương vụ tiền đạo Nguyễn Công Phượng ký hợp đồng 1 năm với CLB STVV nằm ở tốp đầu. Ngoài ra, AFC cũng đánh giá cao các vụ chuyển nhượng khác như vụ sao trẻ người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu chuyển đến CLB Bologna ở Ý. Đáng chú ý là vụ tiền đạo tuyển Nhật Bản, Shoya Nakajima từ CLB Al-Duhail của Qatar chuyển sang CLB FC Porto ở Bồ Đào Nha.
CLB của Bỉ sở hữu Công Phượng có gì đặc biệt?
Ở chiều ngược lại, các ngôi sao quốc tế đến châu Á thi đấu có 2 cầu thủ nổi tiếng là cựu tuyển thủ Ý, Stephan El Shaarawy và tiền đạo Marko Arnautovic từng chơi ở Ngoại hạng Anh, nay đều đến đầu quân cho các CLB ở Trung Quốc.

Công Phượng hy vọng sẽ trưởng thành hơn ở Bỉ

Ngọc Linh

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.