Công Phượng lên truyền hình Nhật Bản

31/03/2016 14:21 GMT+7

Vừa qua tiền đạo Công Phượng đã xuất hiện trong một chương trình của đài NHK (Nhật Bản) về sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á.

Vừa qua tiền đạo Công Phượng đã xuất hiện trong một chương trình của đài NHK (Nhật Bản) về sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á.

Công Phượng có thể sẽ ra mắt trong màu áo CLB Mito Hollyhock vào ngày 3.4 - Ảnh: Mito Hollyhock
Xuyên suốt phóng sự, đài NHK đã nhấn mạnh sự ảnh hưởng của giải bóng đá Nhật Bản (J-League) tới sự phát triển của các nền bóng đá ở khu vực Đông Nam Á, bao gồm cả việc hợp tác kinh doanh và xuất khẩu cầu thủ mà nổi bật là việc CLB Mito Hollhyock chiêu mộ thành công tiền đạo Công Phượng

Phát biểu trong buổi phỏng vấn với đài NHK, Công Phượng cho biết: “Các cầu thủ ở đây chơi bóng rất nhanh, hơn hẳn cầu thủ Việt Nam. Họ cũng sở hữu kỹ thuật tốt hơn và thi đấu giàu sức mạnh”.

Chủ tịch Mito Hollyhock ông Kunio Numata hy vọng thương vụ Công Phượng sẽ giúp thu hút nhiều người Việt đang sinh sống và làm việc tại Mito tới sân vận động theo dõi các trận đấu.

Công Phượng nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt người hâm mộ Mito Hollyhock cuối tuần này khi đội bóng của tỉnh Ibaraki đón tiếp đối thủ ThespaKusatsu ngày 3.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.