Công Phượng mang giày hồng lập cú đúp giúp TP.HCM hạ gục Nam Định

26/09/2020 19:06 GMT+7

Tái xuất ở vòng 12 V-League 2020, Công Phượng gây chú ý khi trình làng đôi giày mới màu hồng sặc sỡ nhưng rực rỡ hơn cả vẫn là màn trình diễn tuyệt với của tiền đạo xứ Nghệ với cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng đậm đà 5-1 cho TP.HCM trước Nam Định.

Ở bán kết Cúp quốc gia mới đây, rất nhiều người tiếc nuối khi Công Phượng phải ngồi ngoài vì bị treo giò bởi có anh, TP.HCM khó thua thảm 1-5 trước Hà Nội. Công Phượng cho thấy tầm quan trọng của mình trong đội hình CLB TP.HCM ở trận đấu với Nam Định ở vòng 12 V-League 2020 diễn ra hôm nay trên sân Thống Nhất.

Công Phượng nổi bật trên sân với đôi giày màu hồng và cũng thi đấu nổi bật với cú đúp vào lưới Nam Định

Khả Hòa

HLV Chung Hae-soung đẩy Công Phượng, Phi Sơn đá tiền đạo cánh trong khi ngoại binh tuyển Costa Rica, Ariel đá cắm trong sơ đồ 3-4-3. Công Phượng-Phi Sơn cho thấy khả năng chơi năng động hai bên cánh, liên tục tấn công uy hiếp khung thành thủ môn đội Nam Định.

Công Phượng tả xung hữu đột ghi 2 bàn thắng đẹp mắt

Khả Hòa

Bàn thắng mở tỷ số đến với TP.HCM khá bất ngờ ở phút 13 khi Tùng Quốc chuyền bóng cuốn sâu vào khung thành, thủ môn Xuân Việt giật mình phải lùi lại cản phá, bóng đến chân Ariel và ngoại binh Costa Rica dễ dàng ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo TP.HCM.
Tuy nhiên người hùng trong hiệp 1 của TP.HCM chính là Công Phượng. Phút 22, Công Phượng độc diễn sau đó tung sút chân trái như trái phá ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho TP.HCM trước Nam Định. Phút 45+1’, Công Phượng lập cú đúp khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Bàn thắng đến từ pha phối hợp ăn ý với đồng đội trước khi Công Phượng dứt điểm góc hẹp ghi bàn.

Bị đối thủ đeo bám chặt nhưng Công Phượng vẫn kịp tỏa sáng rực rỡ

Khả Hòa

Công Phượng cho thấy mình linh hồn trong lối chơi TP.HCM khi điều tiết nhịp độ trận đấu, sẵn sàng tăng tốc và bùng nổ. Đây là bàn thắng thứ 6 của Công Phượng ở V-League 2020. Anh là nội binh ghi bàn thắng nhiều nhất ở V-League tính đến thời điểm này, một hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng.

Tân binh Lâm Ti Phông có bàn thắng ngày ra mắt đội bóng mới TP.HCM

Khả Hòa

Ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3 do công Rafaelson ở cuối hiệp 1 nhưng các cầu thủ Nam Định vẫn không thể có cú ngược dòng bởi TP.HCM kiểm soát thế trận tốt hơn. Công Phượng được rút ra nghỉ ở phút 53, trao cơ hội chào sân cho tân binh Lâm Ti Phông. Tiền vệ người Khánh Hòa chơi xông xáo, kịp ghi dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 5-1 cho TP.HCM bằng pha cứa lòng đẳng cấp ở phút 79. Trước đó Ngô Hoàng Thịnh sút xa ghi bàn thắng lên 4-1 ở tình huống thủ môn đội Nam Định mắc lỗi.

Hoàng Thịnh (phải) cũng lập công trong chiến thắng tưng bừng của TP.HCM trước Nam Định

Khả Hòa

Chiến thắng tưng bừng 5-1 với màn tỏa sáng rực rỡ của Công Phượng, CLB TP.HCM đạt 20 điểm, cầm chắc trong tay 1 suất trong tốp 8 giai đoạn 1 V-League 2020. Trong khi đó Nam Định tiếp tục thi đấu bết bát, chỉ có 10 điểm, chôn chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.