Công Phượng: ‘Nếu đồng đội Nhật Bản muốn, tôi sẽ cắt tóc cho họ’

24/12/2015 08:16 GMT+7

‘Cậu bé vàng’ của bầu Đức - Công Phượng vui vẻ chia sẻ sở thích cắt tóc cho mọi người và bày tỏ sự thích thú nếu có cơ hội tạo mẫu tóc cho các đồng đội mới tại CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

‘Cậu bé vàng’ của bầu Đức - Công Phượng vui vẻ chia sẻ sở thích cắt tóc cho mọi người và bày tỏ sự thích thú nếu có cơ hội tạo mẫu tóc cho các đồng đội mới tại CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản).

Công Phượng trong ngày trở thành đại sứ của thương hiệu Clear Men - Ảnh: Khả Hòa
Không chỉ nổi tiếng bởi những pha đi bóng đỉnh cao, Công Phượng còn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với những lần thay đổi kiểu tóc. Không chỉ vậy, việc tự tay cắt tóc cho đồng đội cũng trở thành sở thích đặc biệt của chàng trai có tiếng là rất vui tính và nghịch ngợm với bạn bè.

"Tại Học viện HAGL Arsenal JMG, khi còn nhỏ các bạn nhờ tôi cắt tóc. Cắt là cắt thôi! Còn về việc thay đổi kiểu tóc, với tôi đôi lúc tùy cảm hứng của bản thân”, Công Phượng cho biết.

Với chuyến hành quân sang Nhật trong thời gian tới, sở thích trên vẫn gắn liền với Công Phượng bên cạnh việc thích nghi với môi trường tập luyện mới. Anh hài hước chia sẻ: “Nếu các bạn bên Nhật muốn cắt tóc thì tôi sẵn sàng”.

Niềm vui nhân đôi, bên cạnh việc khoác áo CLB đang chơi tại J-League 2 là Mito Hollyhock, Công Phượng cũng chính thức trở thành gương mặt đại sứ cho nhãn hàng Clear Men trong năm 2016.
Công Phượng sẽ khoác áo số 16 tại CLB Mito Hollyhock - Ảnh: Khả Hòa

Việc này không chỉ góp phần mang cầu thủ 20 tuổi đến gần hơn với người hâm mộ mà còn góp phần truyền đạt hình ảnh một cầu thủ trẻ nhưng luôn lăn xả, bản lĩnh và cống hiến hết mình.

Với vai trò mới, Công Phượng sẽ góp phần tiếp thêm lửa cho chiến dịch tìm kiếm các tài năng bóng đá trẻ của nước nhà, mới nhất là "Clear Men Dream Match" lần thứ 2 với sự tham dự của nhiều danh thủ Việt Nam và CLB Manchester United

Về phần mình, dù bận rộn chuẩn bị cho chuyến đi sang Nhật sắp tới cũng như giải U.23 châu Á sẽ tổ chức tại Qatar, Công Phượng cho biết sẽ vẫn cố gắng hết mình để xứng với vai trò được giao. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.