Công Phượng như “cá gặp nước” dưới bàn tay Kiatisak

23/11/2020 18:30 GMT+7

Công Phượng sẽ phát huy hết phẩm chất của mình trước HLV yêu thích bóng đá tấn công là Kiatisak.

Trao đổi với báo chí ông bầu Đoàn Nguyên Đức nói rằng ông quyết định mời lại Kiatisak cũng là vì chiều bọn nhỏ. Bọn nhỏ ở đây chính là các cầu thủ ông gắn bó với họ từ tấm bé và xem như con của mình như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…
Trước khi gọi điện mời Kiatisak, bầu Đức cũng hỏi qua ý kiến của Công Phượng và cầu thủ vừa về lại HAGL Nguyễn Công Phương đã dạ cái rụp, trước ý kiến của ông bầu mà anh xem là người bố thứ 2 của mình.

HLV Kiatisak tung siêu phẩm đánh đàn, hát tiếng Việt "phiêu linh"

Biết đến Kiatisak từ nhỏ, Công Phượng rất mê những bàn thắng đẹp mắt cùng những cú nhảy santo của huyền thoại bóng đá Thái Lan.
Khi dẫn dắt đội HAGL năm 2010, Kiatisak cũng rất mến “đám trẻ bầu Đức” vì kỹ thuật khéo léo của các cầu thủ này khi ở chung doanh trại HAGL ở Hàm Rồng.

Kiatisak rất yêu thích bóng đá tấn công

Ảnh chụp màn hình

Xuất thân là tiền đạo giỏi, Kiatisak là người rất yêu bóng đá tấn công nên anh luôn áp dụng lối đá tấn công đẹp mắt cho các đội bóng mà anh huấn luyện sau này.
Cũng vì mê thứ bóng đá tấn công đẹp mắt nên bầu Đức mới mời lại Kiatisak.
Đến với HAGL, nắm trong tay lứa cầu thủ đã quen với bóng đá tấn công từ tấm bé như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh... Kiatisak sẽ dễ dàng trong việc áp dụng triết lý bóng đá tấn công của mình.

Văn Toàn nói gì về HLV Kiatisak?

Vì thế, dưới bàn tay của Kiatisak, Công Phượng sẽ như “cá gặp nước”, anh sẽ thỏa sức thi triển hết các tuyệt kỹ mà mình đã “khổ luyện” lâu nay.
Nhiều khả năng, Kiatisak sẽ vẫn để cho Công Phượng chơi tự do, nhằm khai thác sự sáng tạo và những pha bóng ngẫu hứng, bất ngờ của cầu thủ này.
Mỗi khi gặp được đúng thầy, thì tin rằng, Công Phượng sẽ bùng nổ ở V-League 2021, để giúp HAGL quên đi những thất bại suốt 5 năm qua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.