Công Phượng 'nổ súng' trước trận mở màn U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016

15/12/2016 08:44 GMT+7

Tiền đạo Công Phượng đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường chuyền dọn cỗ trong trận giao hữu trước thềm Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016, giúp U.21 HAGL vượt qua đội 1 HAGL bằng tỷ số 5-3.

Chiến thắng của Công Phượng và đồng đội là điều dễ hiểu, bởi U.21 HAGL mạnh hơn hẳn với lực lượng mạnh nhất như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Đông Triều…
Tuy nhiên, điều đáng nói ở trận đấu khởi động này là Công Phượng đã chơi khá hay và có những pha đi bóng lắt léo giống như những gì anh từng thể hiện trước đây. Không chỉ ghi bàn thắng đẹp nâng tỷ số 3-2, Công Phượng còn có một đường chuyền dọn cỗ cho Xuân Trường ghi bàn san bằng tỷ số 2-2.
Ngoài ra, khi được dẫn dắt bởi HLV Guillaume Graechen, U.21 HAGL trở lại với lối đá cống hiến để tạo nên những đường bóng đẹp mắt tặng người hâm mộ. Những pha bật một chạm từ trung vệ đến tiền đạo luôn diễn ra thường xuyên giúp trận đấu luôn diễn ra với tốc độ cao, ít thời gian bóng chết.
Xuân Trường trở lại U.21 HAGL với vai trò nhạc trưởng ở tuyến giữa A.T
Ngoài Công Phượng, Xuân Trường cũng trở lại với vai trò nhạc trưởng ở tuyến giữa để tạo nên những pha kiến tạo đẹp mắt. Điều đáng lo duy nhất là với lối chơi cống hiến này, hàng thủ của HAGL vẫn chưa được chắc chắn do các hậu vệ luôn tham gia tấn công.
Chính vì thế, HLV Guillaume Graechen cần phải có những điều chỉnh hợp lý bởi các đối thủ của họ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan rất mạnh.
Thêm một số hình ảnh của Công Phượng trong trận đấu chiều 14.12
Công Phượng đã nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng sau khi trở về với HAGL A.T
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.