Công Phượng, Phi Sơn được xả trại

31/07/2020 18:30 GMT+7

Ngay sau khi có văn bản từ VPF tạm hoãn tứ kết Cúp quốc gia 2020, CLB TP.HCM đã quyết định cho các cầu thủ xả trại về với gia đình.

Sau một thời gian nghiên cứu, cuối cùng Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng quyết định tạm hoãn vô thời hạn Cúp quốc gia 2020. Quyết định này cũng đồng nghĩa với việc các đội bóng chuyên nghiệp không còn thi đấu bất cứ giải nào trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát nguy hiểm như hiện nay.
Ngay khi nhận công văn từ VPF, lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định cho các cầu thủ xả trại về sum họp với gia đình. Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết, các cầu thủ có 5 ngày nghỉ ngơi tự do trước khi lên tập trung trở lại để tập luyện.
Trao đổi với chúng tôi, người mới lên thay HLV Chung Hae-seong dẫn dắt TP.HCM nói: “Các cầu thủ đã thi đấu với mật độ dày đặc trong suốt thời gian qua, vì thế khi có quyết định tạm hoãn vô thời hạn Cúp quốc gia, TP.HCM quyết định cho các cầu thủ về nhà khoảng 5 ngày rồi sau đó tập trung trở lại. Hầu hết cầu thủ TP.HCM đều sinh sống ở phía Nam nên chúng tôi tạo cơ hội cho họ về sum họp cùng gia đình.
Dù vậy, CLB đã căn dặn kỹ càng toàn đội về công tác phòng dịch để tạo độ an toàn tối đa. CLB TP.HCM tập trung trở lại để các cầu thủ tập luyện nhằm không ảnh hưởng đến phong độ. Chúng tôi sẽ tuyệt đối làm theo các khuyến cáo của Ban chỉ đạo Quốc gia về dịch Covid-19 để phòng chống dịch một cách tốt nhất”.

Các cầu thủ TP.HCM sẽ có 5 ngày không tập luyện

Minh Hoàng

Như vậy, ngôi sao Công Phượng sẽ có khoảng thời gian quý báu bên cạnh người vợ mà anh mới tổ chức lễ ăn hỏi gần đây. Đây là thời gian vàng với Phượng, bởi suốt thời gian qua anh liên tục tập luyện và thi đấu trong màu áo TP.HCM.
Các cầu thủ Phi Sơn, Hoàng Thịnh… cũng có những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè của mình. Tuy nhiên, họ đều nhận thức được rằng dịch bệnh đang rất nguy hiểm, nên tất cả đều nghe theo khuyến cáo của CLB là hạn chế di chuyển nhiều và tiếp xúc với nhiều người để an toàn tuyệt đối khi trở lại tập luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.