Công Phượng, Phi Sơn làm ‘náo loạn’ sân Vinh

23/06/2020 08:00 GMT+7

Ngoài tình yêu dành cho đội bóng quê hương, người hâm mộ bóng đá Nghệ An cũng dành tình cảm cho các tài năng xứ Nghệ thi đấu xa xứ như Phi Sơn, Công Phượng, Hoàng Thịnh…

Cuộc chạm trán lúc 17 giờ hôm nay trên sân Vinh giữa SLNA và CLB TP.HCM hứa hẹn rất nóng từ khán đài. Sức hút của Phi Sơn, Công Phượng thấy rõ trong buổi tập ngày 22.6 khi nhiều cổ động viên đến sân chỉ để được diện kiến, xin chụp hình “thần tượng”. Trong đó, Phi Sơn từng là công thần của bóng đá SLNA trước khi gia nhập CLB TP.HCM nhưng phần đông cổ động viên đội bóng này không hề trách cứ.

Công Phượng trong vòng vây người hâm mộ khi tập luyện trên sân Vinh 1 ngày trước trận đấu gặp SLNA

CLB TP.HCM

Ngoài ra việc SLNA với sự xuất sắc của Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Hoàng cùng dàn cầu thủ trẻ đang chơi thăng hoa, đặc biệt sau chiến thắng trước ĐKVĐ Hà Nội để lên đầu bảng sẽ là động lực để người hâm mộ đến sân “tiếp lửa” cho các cầu thủ trong trận gặp TP.HCM. Sân Vinh dự báo sẽ trở thành chảo lửa thật sự trong cuộc đại chiến giữa 2 đội tốp đầu V-League SLNA-TP.HCM.

Phi Sơn được người hâm mộ chào đón khi về lại sân Vinh

CLB TP.HCM

Về cuộc chạm trán nóng bỏng này, Phi Sơn cho biết rất nhớ sân Vinh là lâu rồi chưa thi đấu ở đây và nếu được trao cơ hội ra sân sẽ cố gắng hết mình để cùng đồng đội cống hiến trận đấu hay cho người hâm mộ, tất nhiên đi kèm mục tiêu cùng TP.HCM giành chiến thắng. Trong khi đó, HLV Chung Hae-soung (TP.HCM) cho biết các trợ lý có khuyên cân nhắc việc sử dụng các cầu thủ gốc Nghệ An cho trận này vì sợ họ gặp áp lực nhưng ông cảm thấy đó là chuyện bình thường, đơn cử như 2 lần chạm trán ở mùa giải năm ngoái, TP.HCM đều vượt qua SLNA. “Tôi nghĩ các cầu thủ gốc Nghệ An nên cảm thấy vui hơn với áp lực như  thế này còn tôi vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất mà mình có”, ông Chung Hae-soung chia sẻ.

Phi Sơn, Hoàng Thịnh tay bắt mặt mừng khi gặp lại người quen tại sân Vinh

CLB TP.HCM

HLV người Hàn Quốc cũng đánh giá rất cao SLNA: “SLNA là đối thủ khó chịu với  bất cứ đội bóng nào. Trận rồi họ thắng Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy, tôi xem trận đấu này qua tivi và cảm nhận được tinh thần thi đấu rất tốt của các cầu thủ SLNA. Vì thế cuộc trạm trán với SLNA rất khó khăn”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.