Công Phượng - Phi Sơn: Subasa và Misaki của CLB TP.HCM

25/02/2020 21:47 GMT+7

Xem những đường phối hợp nhắm mắt cũng nhìn thấy nhau giữa Công Phượng và Phi Sơn trong chiến thắng 3-2 của CLB TP.HCM trước Hougang United (Singapore) tại AFC Cup, nhiều CĐV thốt lên “đây là Subasa và Misaki chứ đâu”.

Thực tế, sự ăn ý của bộ đôi cầu thủ tấn công Công Phượng - Phi Sơn tạo ra sự bùng nổ giúp TP.HCM dễ dàng có được 3 bàn thắng vào lưới Hougang United trong trận đấu lượt 2 bảng G AFC Cup 2020 tối nay.
Trong trận đầu tiên, Phi Sơn dù không trực tiếp kiến tạo để Công Phượng đánh đầu gỡ hòa 2-2 trước Yangon United tại Myanmar nhưng Phi Sơn chơi rất rộng và luôn tìm đến Công Phượng để bật nhả.

Công Phượng lại nổ súng, TP.HCM thắng kịch tính ở giải châu Á

Đến trận thứ 2, Công Phượng kéo dài mạch ghi bàn thành 2 trận liên tiếp nhờ một tình huống di chuyển không bóng thông minh, đón đường đột phá căng ngang của Phi Sơn đệm tung nóng lưới Hougang United mở tỷ số. 

Phi Sơn vui mừng sau khi kiến tạo đẳng cấp giúp đàn em Công Phượng nổ súng 2 trận liên tiếp tại AFC Cup

CLB TP.HCM

Số bàn thắng của Công Phượng đáng lý đã có thể cao hơn khi bóng từng một lần tìm đến cột dọc. Trước bàn mở tỷ số phút 15, Công Phượng cũng đã sút rất nguy hiểm sau đường chuyền từ Phi Sơn.
Trước Hougang United, HLV Chung Hae-soung đã bố trí Amido Balde đá cắm với Công Phượng chơi rộng phía sau. Anh cùng Phi Sơn ở biên phải và Hoàng Thịnh ở tuyến giữa đã chơi rất ăn ý.
Chính tam giác “xứ Nghệ” này là hạt nhân giúp TP.HCM lấn lướt hoàn toàn dù phải làm khách. Và chính chất “quê choa” giúp Phi Sơn, Hoàng Thịnh rất hiểu Công Phượng.

Công Phượng đã nổ súng 2 bàn liền trong 2 trận liên tiếp với TP.HCM

CLB TP.HCM

Đặc biệt, những pha phối hợp bật nhả cực kỳ nhịp nhàng giữa Phi Sơn và Công Phượng khiến các CĐV rất phấn khích cả vì vẻ đẹp và hiệu quả. Họ đồng thanh gọi đó là “Subasa – Misaki” - 2 nhân vật chính trong bộ truyện tranh bóng đá rất nổi tiếng của Nhật Bản, hoặc phóng đại hơn là “Messi – Ronaldo” của CLB TP.HCM.
Khởi đầu tuyệt vời cho Công Phượng và TP.HCM. Sau gần 1 năm không nổ súng, “họa mi” đã lại cất cao tiếng hót ở đấu trường AFC Cup. TP.HCM đã đầu tư đúng khi bỏ tiền tỉ, mời anh về giúp á quân V-League 2019 đang tạm xếp đầu bảng F.
Hy vọng CLB TP.HCM với đẳng cấp của HLV Chung Hae-soung và những cầu thủ xứ Nghệ tài năng như Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Ngọc Đức… và nhất là Phi Sơn sẽ là môi trường phù hợp nhất giúp “họa mi” Công Phượng lại cất cao tiếng hót.

Than Quảng Ninh đá cực hay ở AFC Cup, hòa kịch tính đội bóng Malaysia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.