Công Phượng ra sân trận thứ 3 ở J-League 2

20/07/2016 20:57 GMT+7

Chiều 20.7, Mito Hollyhock đã có trận đấu ở vòng 24 của J-League 2 mùa giải năm nay gặp đối thủ V-Varen Nagasaki trên sân nhà.

Ở trận này, HLV trưởng Nishigaya tiếp tục bố trí Công Phượng ngồi trên ghế dự bị còn các tiền đạo đá chính là Romero Frank và Kohei Mishima. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Công Phượng được bố trí ngồi trên ghế dự bị của Mito Hollyhock trong khuôn khổ J-League 2. 

Đội bóng của Công Phượng khởi đầu trận đấu không tốt và sớm nhận bàn thua ở phút 11 sau tình huống dứt điểm của Ryo Nagai bên phía V-Varen Nagasaki. 

Sang hiệp 2, Mito phải nhận thêm bàn thua thứ hai ở phút 75 và người điền tên lên bảng điện tử vẫn là Ryo Nagai. Sau bàn thua này, HLV Nishigaya đã quyết định tung Công Phượng vào sân ở phút 80 với hy vọng cải thiện tình hình. 

Sau khi Công Phượng vào sân, Mito tiếp tục áp đảo về thế trận nhưng không thể ghi bàn và đành chấp nhận thất bại 0-2 trước V-Varen Nagasaki. Đây là trận thua thứ 10 kể từ đầu mùa của Mito. 

Với riêng cá nhân Công Phượng, đây là trận đấu thứ 3 anh được tung vào sân thi đấu ở J-League 2 mùa giải năm nay sau tổng số 9 trận được đăng ký dự bị. Tổng số phút mà Phượng đã được thi đấu mùa này cho Mito Hollyhock là khoảng 30 phút. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.