Công Phượng rực sáng vẫn bị HLV Chung Hae-soung chê

18/06/2020 12:15 GMT+7

Tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 đồng thời kiến tạo cho Huy Toàn ấn định tỷ số 3-0 cho TP.HCM trước Viettel nhưng Công Phượng vẫn bị HLV Chung Hae-soung phê bình.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã giữ lời hứa trước trận rằng sẽ cùng TP.HCM lấy trọn 3 điểm trước Viettel ở vòng 5 V-League 2020 diễn ra ngày 17.6. Anh còn làm được nhiều hơn thế khi thi đấu xông xáo, nổ súng đưa TP.HCM vượt dẫn 2-0 rồi kiến tạo sắc lẹm để Huy Toàn lập công trong bàn ấn định tỷ số 3-0 trước Viettel.

HLV Chung Hae-soung muốn Công Phượng hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn

Độc Lập

Thế nhưng sau trận đấu, HLV Chung Hae-soung nói: “Tôi yêu cầu Công Phượng tích cực hỗ trợ phòng ngự nhưng vào trận cậu ấy chưa đáp ứng được. Càng đá Công Phượng càng hòa nhập tốt hơn. Tôi rất hài lòng về màn thể hiện của Công Phượng trên hàng công nhưng anh ta cũng cần cải thiện khả năng hỗ trợ phòng ngự”.

Seo Yong-duk (trái) có trận đấu ấn tượng, hỗ trợ tốt phòng ngự và ghi bàn thắng khai thông bế tắc cho TP.HCM

Độc Lập

Nhằm ưu tiên phong tỏa 2 tiền vệ đa năng của Viettel là Hoàng Đức, Khắc Ngọc, HLV Chung Hae-soung sử dụng Ngọc Đức thiên đánh chặn thay cho Phi Sơn bên cánh phải. Bên cánh trái là Huy Toàn thay thế Công Hiển.

Công Phượng rực sáng khi HLV Park dự khán, HLV Chung vẫn chưa hài lòng

Bộ đôi tiền vệ trung tâm Hoàng Thịnh-Seo Yong-duk lẫn Công Phượng được HLV Chung Hae-soung yêu cầu hỗ trợ tốt cho phòng ngự. Các cầu thủ TP.HCM thi đấu chưa như ý trong nửa đầu hiệp 1 nhưng dần cải thiện.

Công Phượng, Huy Toàn cùng các cầu thủ TP.HCM ăn mừng chiến thắng ấn tượng trước Viettel

Độc Lập

Công Phượng tỏa sáng rực rỡ nhưng nhân tố khác chơi ấn tượng không kém là tiền vệ Hàn Quốc Seo Yong-duk. Trong ngày thi đấu đạt phong độ cao, Seo Yong-duk có mặt ở hầu hết các điểm nóng. Anh vừa đánh chặn tốt, vừa phát động tấn công hiệu quả và cũng chính Seo Yong-duk là người đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số cho TP.HCM. Bàn thắng của tiền vệ người Hàn Quốc khiến Viettel phải dồn lên tấn công rồi “hở sườn” và bị Công Phượng, Huy Toàn trừng phạt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.