Công Phượng sẵn sàng ‘nổ súng’ khi so tài với Quang Hải

23/07/2020 10:57 GMT+7

Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM có lực lượng mạnh nhất, sung sức, sẵn sàng đòi món nợ để thua Hà Nội ở Siêu cúp Quốc gia hồi tháng 3.

Bộ đôi tiền đạo tân binh tuyển Costa Rica Ariel Rodriguez-Jose Ortiz chưa thể ra mắt cùng Công Phượng và đồng đội TP.HCM khi chạm trán Hà Nội vì đang cách ly phòng dịch Covid-19 theo qui định. Tuy nhiên đội chủ sân Thống Nhất có nhiều lý do để kỳ vọng vào chiến thắng trước đương kim vô địch Hà Nội ở vòng 11 V-League 2020 diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 24.7.

Công Phượng sẵn sàng bùng nổ khi chạm trán Hà Nội FC

CLB TP.HCM

Ở trận thua 0-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vòng 10, TP.HCM thiếu vắng bộ đôi trung vệ trụ cột Hữu Tuấn - Diakite cùng tiền đạo Amido Blade nên công cùn, thủ kém dẫn đến kết quả không như ý.

Tuyển thủ Costa Rica tài năng thế nào mà CLB TP.HCM chi triệu USD chuyển nhượng?

Cả 3 cầu thủ này đều hết hạn treo giò, sẵn sàng trở lại khi tiếp đấu Hà Nội, vì thế HLV Chung Hae-soung có trong tay đội hình mạnh nhất.

Công Phượng năng nổ tập luyện trước đại chiến với Hà Nội FC

CLB TP.HCM

Bản thân Công Phượng cũng được HLV Chung Hae-soung rút ra sớm trong trận Hà Tĩnh nhằm dưỡng sức cho trận “siêu kinh điển” bóng đá Việt Nam với Hà Nội. Những buổi tập gần đây, tiền đạo xứ Nghệ tập luyện chăm chỉ, tâm trạng đầy hưng phấn, hứa hẹn bùng nổ khi chạm trán với Hà Nội. Nhiều khả năng đối tác của Công Phượng trên hàng công vẫn là ngoại binh Amido Blade, với phương án dự phòng là “gà son” Xuân Nam.

Quang Hải cùng Hà Nội hứa hẹn tạo trận đấu hấp dẫn với TP.HCM

Độc Lập

Trong khi đó Hà Nội ngoài sự trở lại quan trọng của Quang Hải, nhiều khả năng tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài vừa gia nhập đội cũng đá trận ra mắt. Hà Nội vẫn rất đáng gờm khi vẫn còn đó những Văn Quyết, Hùng Dũng, Moses nhưng sức mạnh giảm đi nhiều so với lần chạm trán TP.HCM ở Siêu cúp Quốc gia hồi tháng 3 vì bão chấn thương. Hàng phòng ngự là nỗi lo lớn nhất của Hà Nội khi mất Duy Mạnh, Đình Trọng khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải thường xuyên xáo trộn, sử dụng những hậu vệ trẻ non kinh nghiệm. Đó là cơ hội để hàng công CLB TP.HCM với Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Amido Blade khai thác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.