Công Phượng sắp có cơ hội song hành cùng Ronaldo tham quan M.U

23/10/2015 11:37 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL sẽ có cơ hội gặp mặt siêu sao Cristiano Ronaldo trong một sự kiện lớn diễn ra tại London (Anh) vào tháng 11 sắp tới.

(TNO) Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL sẽ có cơ hội gặp mặt siêu sao Cristiano Ronaldo trong một sự kiện lớn diễn ra tại London (Anh) vào tháng 11 sắp tới.

Nếu chuyến đi được thực hiện, Công Phượng (áo cam) sẽ được tham quan sân Old Trafford của CLB M.U - Ảnh: Quang Liêm
Phía CLB HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Tôi mới chỉ nghe nói về việc Công Phượng được mời sang Anh gặp Ronaldo. Chúng tôi hiện đang chờ một đối tác khác đưa ra lịch trình có phù hợp hay không và còn phải xem xét các điều khoản trong hợp đồng với nhà tài trợ mới có thể quyết định vấn đề này được”.

Theo đó, đối tác (chưa tiết lộ danh tánh) sẽ mời Công Phượng đến Anh trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 9.11 đến 11.11. Nếu chuyến đi được thực hiện, Công Phượng sẽ được tham quan sân Old Trafford của CLB M.U và sẽ song hành cùng siêu sao người Bồ Đào Nha trong suốt sự kiện.  

Nhận được thông tin này, tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ về cảm xúc trên trang cá nhân của mình. Anh viết: “Phía đối tác mới đưa ra lời mời, nên tôi chưa thể nói trước được điều gì. 

Nếu điều này trở thành hiện thực, đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi tôi có cơ hội được gặp Ronaldo, một trong những siêu sao bóng đá thế giới mà tôi vô cùng ngưỡng mộ”.
Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có chuyến trở về thăm đội bóng cũ M.U - Ảnh: Reuters
Hiện tại, tiền đạo quê Nghệ An đang tập trung cùng U.21 HAGL chuẩn bị tham dự giải U.21 Quốc tế Báo Thanh niên - Cup Clear Men 2015 tại TP HCM. 

Ngày 30.10, Công Phượng sẽ cùng đại diện HAGL lên đường sang Nhật Bản tham quan CLB Mito Hollyhock đồng thời thương thảo hợp đồng với đội bóng này để chuẩn bị thi đấu từ đầu năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.