'Công Phượng sẽ bị kèm chặt tại Vinh'

11/04/2015 13:59 GMT+7

(TNO) Đội trưởng của Becamex Bình Dương (B.Bình Dương), tiền vệ Trọng Hoàng cho biết anh sẽ có mặt tại sân Vinh để ủng hộ cho đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ngày 12.4.2015.

(TNO) Đội trưởng của Becamex Bình Dương (B.Bình Dương), tiền vệ Trọng Hoàng cho biết anh sẽ có mặt tại sân Vinh để ủng hộ cho đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ngày 12.4.2015. 
Sau chiến thắng 1-0 trước Hà Nội T&T ở trận đá bù, Trọng Hoàng đã bay gấp ra Hà Nội để khám chấn thương lưng - Ảnh: Độc Lập 
Ngay sau trận thắng Hà Nội T&T 1-0, Trọng Hoàng đã phải xuôi ngược ra bắc để tập luyện, điều trị chấn thương tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội. Trước đó, anh đã bị chấn thương lưng bám dai dẳng một thời gian, phải nhờ bác sĩ Hiền, Trưởng phòng y học thể thao, Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội (Trung tâm Nhổn) kiểm tra.
Rất may cho đội trưởng của B.Bình Dương, anh chỉ bị thoát vị đĩa đệm nhẹ và đã có thể tập luyện lại bình thường, sau khi được bác sĩ Hiền chăm sóc bằng các bài vật lý trị liệu. Dự kiến vào thứ 2 tới, anh sẽ có thể tập luyện bình thường trở lại cùng B.Bình Dương.
“Trùng hợp là phòng vật lý trị liệu của Trung tâm Nhổn chỉ làm đến sáng thứ 7. Chiều có ở lại cũng không có ai chăm sóc, điều trị cho mình nên tôi tranh thủ về Vinh để xem SLNA đá với HAGL
Tôi sẽ về Vinh bằng ô tô vào trưa hôm nay vì đến buổi chiều mới có chuyến bay về Vinh. Nếu lỡ bị hoãn chuyến bay hay sự cố thời tiết gì thì hỏng mất”, Trọng Hoàng chia sẻ với Thanh Niên Online trước khi bắt ô tô từ Hà Nội về Vinh.
Người hâm mộ chờ đợi trận đấu hấp dẫn của 2 đội bóng sở hữu rất nhiều tài năng trẻ  - Ảnh: Minh Tú
Trọng Hoàng cùng với Âu Văn Hoàn, Hoàng Trọng Bình từng là bộ ba “xe - pháo - mã” chiến và tài năng gần nhất của bóng đá xứ Nghệ. Bộ ba tài hoa này từng là hạt nhân tạo nên những chiến tích lừng lẫy của SLNA dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng.
Dù đã Nam tiến để tìm kiếm thách thức mới, nhưng Hoàng “bò” và 2 người bạn của mình vẫn luôn dõi sát những chuyển động của đội bóng quê nhà, và rất vui mừng khi SLNA non trẻ rất nhanh bắt nhịp và đang thi đấu ổn định tại V-League.
Hoàng “bò” tin vào 1 chiến thắng cho đội bóng “quê choa”: “Tôi nghĩ SLNA sẽ thắng 2-1. Cơ hội ra sân giữa Tuấn Tài và Abubakar là 50 - 50. Tuy nhiên, tôi vẫn thiên hơn một chút về khả năng phát hỏa của Abubakar bởi những lợi thế của ngoại binh.
Về phía HAGL, tôi tin rằng Công Phượng sẽ bị kèm chặt. Rất có thể bàn thắng của họ sẽ đến từ tuyến 2. Hoặc không chừng, chàng tiền đạo nhanh như sóc là Văn Toàn sẽ nổ súng”.
Đội trưởng của B.Bình Dương tin rằng chiến thắng sẽ ở lại sân Vinh - Ảnh: Minh Tú
Cũng liên quan đến chuyện vé, tiền vệ là thần tượng của rất nhiều fan “quê choa” cho biết dù chưa về đến Vinh nhưng anh đã cảm nhận được bầu không khí hừng hực của trận đấu.
“Năm nay trận đấu này có thể sẽ đông như vậy vì người ta sẽ đi xem Công Phượng đá như thế nào. Đây cũng là trận đấu vừa ra Tết nữa nên mọi người rất háo hức.
Thêm vào truyền thông cũng làm tốt trận đấu này, tôi nghĩ chắc chắn sân Vinh sẽ rất đông. Tôi biết nhiều người trong đội SLNA từ 2-3 ngày trước muốn đặt nhiều cũng không có nữa mà. Cũng hơi đau đầu đấy”, Hoàng “bò” cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.