Công Phượng sẽ đá bóng với nẹp kim loại trong người

14/02/2016 18:31 GMT+7

Đó là chia sẻ của một người bạn của Công Phượng về tiến độ phục hồi của tiền đạo này, đồng thời tân binh của Mito Hollyhock sẽ có thể tập lại trong hơn 1 tháng nữa.

Đó là chia sẻ của một người bạn của Công Phượng về tiến độ phục hồi của tiền đạo này, đồng thời tân binh của Mito Hollyhock sẽ có thể tập lại trong hơn 1 tháng nữa.

Công Phượng vất vả gội đầu trong giai đoạn đầu chấn thương - Ảnh facebook nhân vật

“Với chấn thương khá đặc biệt, vào lúc này Công Phượng đang phải mang nẹp kim loại ở trong người, nhằm cố định lại 3 đoạn xương đã bị gãy sau pha va chạm mạnh với hậu vệ UAE ở giải U.23 châu Á.

Theo phác đồ điều trị, những chiếc nẹp đặc biệt này sẽ theo cùng Phượng trong vòng 6-7 tháng tới. Tuy nhiên, điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của Phượng.

Hiện tại, Công Phượng đã cầm vật nặng được. Cậu ấy vẫn cần tránh va chạm, nhưng có thể nói đã cử động bình thường, không vướng víu. Dự kiến, Phượng sẽ có thể tập luyện trở lại trong hơn 1 tháng nữa”, một người bạn thân của Công Phượng chia sẻ.

Tân binh Mito Hollyhock tươi tắn chụp ảnh cùng các em nhỏ - Ảnh facebook nhân vật

Những ngày này, Công Phượng đang có mặt tại TP.HCM. Vào 6 giờ sáng ngày 16.2, anh sẽ lên đường bay sang Nhật để khởi đầu cuộc phiêu lưu có thời hạn tối thiểu 1 năm tại CLB Mito Hollyhock.

Sau một năm vất vả trụ hạng, Mito Hollyhock đang rất quyết tâm cải thiện thứ hạng, tạo nền tảng cho tham vọng thăng hạng J-League 1 trong tương lai không xa.

Trong những ngày có mặt tại Việt Nam trong lễ ký kết hợp đồng với Công Phượng, Chủ tịch Numata Kunio của CLB Mito Hollyhock liên tục sử dụng 2 chữ “ngôi sao” khi nhắc đến cựu tiền đạo của HAGL.

Số 10 của tuyển U.23 Việt Nam đón Tết cùng người thân - Ảnh facebook nhân vật

Trước đó, ở lần sang Nhật, Phượng đã thể hiện sự tự tin mạnh mẽ. Bên cạnh ngưỡng mộ cơ sở vật chất hiện đại của Mito Hollyhock, chàng trai quê Đô Lương cũng nhấn mạnh “không muốn ngồi lâu trên băng ghế dự bị”.

Chấn thương đáng tiếc trong trận gặp U.23 UAE sẽ ảnh hưởng một chút đến việc hiện thực hóa khát vọng của Công Phượng. Nhưng như đà hồi phục hiện tại, điều đó sẽ không ảnh hưởng quá lớn đến sự hòa nhập của Phượng với đội bóng.

Công Phượng "tút" đầu tóc khi vào TP.HCM chuẩn bị cho chuyến bay sang Nhật - Ảnh facebook nhân vật
Được biết, lần này Công Phượng vào nam một mình, không có gia đình đi cùng. Nhiều khả năng anh trai của anh (hiện đang làm tại Bình Dương) cũng sẽ không thể ra sân bay tiễn Phượng vào sáng sớm ngày 16.2 vì lý do sức khỏe.
Tuy vậy, nhìn vào sự hâm mộ của lực lượng fan đông đảo của chàng tiền đạo có khuôn mặt trẻ thơ này, sẽ không bất ngờ nếu sân bay Tân Sơn Nhất sẽ không hề lạnh lẽo với anh, dù đó là lúc tờ mờ sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.