Công Phượng sẽ khiến các đội bóng của bầu Hiển gặp khó

12/01/2020 15:01 GMT+7

Không thành công trong màu áo CLB Sint Truiden (Bỉ), Công Phượng về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM, giúp CLB này tạo được sự quan tâm rất lớn từ giới hâm mộ. Chắc chắn, TP.HCM có Công Phượng sẽ như “hổ thêm cánh” để gây khó cho các đội bóng của bầu Hiển ở sân chơi V-League.

Cái tên Công Phượng vẫn rất hot với bóng đá Việt Nam. Chính vì thế khi tin Phượng khoác áo TP.HCM được loan ra, giới hâm mộ Thành phố mang tên Bác đã rất phấn khởi bởi họ tin rằng sân Thống Nhất sẽ hút khán giả ở V-League 2020.
Không phải ngẫu nhiên mà CLB TP.HCM chi đậm để mua Công Phượng. Họ biết chắc rằng, giá trị mà Công Phượng đem lại cho CLB không chỉ là những bàn thắng trên sân bóng mà còn đến từ những giá trị khác được tăng theo, như hình ảnh của CLB, số lượng vé bán ra mỗi cuối tuần, giá trị thương quyền của CLB…
Chỉ mới xuất hiện ở sân tập, nhưng Công Phượng đã chứng tỏ sức hút của mình, khi người hâm mộ đã kéo đến để xem những buổi tập của TP.HCM.
Công Phượng cập bến TP.HCM đem lại nhiều cái lợi cho đội bóng thành phố lớn nhất nước, nhưng cũng đem lại rất nhiều cái được cho Phượng. Đó là Phượng được chơi bóng dưới HLV tài năng từng dẫn dắt HAGL là Chung Hae Soung. HLV Chung cũng biết rõ tài năng của Phượng nên ông đã thuyết phục Ban lãnh đạo đội bóng mua Phượng cho bằng được. Đến TP.HCM, Công Phượng cũng được chơi bóng bên cạnh những người bạn như Đức Lương và Văn Sơn, những người rất hiểu Phượng nên sẽ giúp anh phát huy hết những tố chất của mình.

Công Phượng thường xuyên tập sút xa để ngày càng hoàng thiện khả năng dứt điểm

Minh Tân

Sau khoảng thời gian khó khăn ở nước ngoài và khá mờ nhạt ở tuyển Quốc gia, năm 2020 chính là thời điểm để Công Phượng trở lại. Chính Công Phượng cũng biết nhiều thách thức đang chờ đón mình phía trước nên anh tập luyện rất tích cực và thường xuyên làm mới mình khi tập thêm những quả sút tầm xa để có thể tỏa sáng ở mùa bóng sắp tới.
Bên cạnh mua thành công bộ ba HAGL (Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương), TP.HCM cũng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ cánh Võ Huy Toàn…, vì thế mùa giải 2020 sẽ rất đáng xem khi TP.HCM đã sẵn sàng để đua đến ngôi vô địch. Chắc chắn những đội bóng bầu Hiển sẽ gặp phải đối thủ đáng gờm, chứ không còn dễ dàng phân chia ngôi thứ như các mùa giải trước đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.