Công Phượng sẽ thành công ở lần 2 làm học trò HLV Chung Hae-soung

23/12/2019 15:52 GMT+7

Công Phượng chia tay Sint-Truidense VV (STVV) để về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ rất thành công với mấu chốt là thầy cũ HLV Chung Hae-soung.

Cuối mùa giải 2017, cùng lúc với HLV Park Hang-seo nhận dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Chung Hae-soung được bầu Đức trải thảm đỏ mời về HAGL, khi đó Công Phượng vẫn còn đang đá chứ chưa xuất ngoại.
Chức danh công bố là Giám đốc kỹ thuật, thực chất ông Chung là “thuyền trưởng” chỉ đạo còn HLV trưởng Dương Minh Ninh là trợ lý và đảm nhiệm vai trò họp báo.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ và chờ anh Công Phượng về TP.HCM

Lập tức đẳng cấp chiến thuật gia hàng đầu Hàn Quốc từng là thành viên BHL đội tuyển quốc gia ở nhiều kỳ World Cup của ông Chung lập tức giúp HAGL chặn đứng đà thua liên tục và nhanh chóng trụ hạng.
Dù không thành công ở nửa mùa sau cùng HAGL, nhưng tư cách và trình độ của ông nhận được sự tôn trọng rất lớn từ các học trò, trong đó có Công Phượng.

Công Phượng sẽ chia tay giải VĐQG Bỉ để về khoác áo TP.HCM giàu tham vọng chinh phục đấu trường châu lục mùa bóng tới

STVV

Bằng chứng là lãnh đạo CLB TP.HCM tinh mắt mời ông về để tạo ra mùa giải 2019 quá đỗi ấn tượng khi làm lột xác đội bóng rệu rã trụ hạng mùa trước thành tập thể giàu tính chiến đấu và chiến thắng.
Bước ra sân chơi châu lục, ông Chung muốn thay toàn bộ 3 ngoại binh để nâng cấp hàng công giúp lối chơi giàu tính đột biến hơn. Cậu học trò cũ Công Phượng sẽ là chìa khóa quan trọng vì ông biết làm sao để phát huy năng lực của anh.

Bùi Tiến Dũng đầy cảm xúc trong ngày ra mắt TP.HCM, bất ngờ với HLV Chung

Khác với ấn tượng ban đầu của nhiều người nặng về tính tập thể, thực ra trong tính toán chiến thuật của ông luôn có chỗ cho mẫu trung phong như chân sút sẽ trở về từ STVV.
Sẵn sàng cất Phi Sơn ở ngoài khi cần, và cả Văn Thuận đầu mùa khi chưa đạt phong độ tốt, HLV Chung Hae-soung sẵn sàng trao cơ hội tối đa cho Phạm Công Hiển vô danh, nhỏ con và không… ăn ảnh! 

Một Công Phượng vui vẻ ra sân thường xuyên ở CLB sẽ có ý nghĩa rất lớn đến thành công của tuyển Việt Nam

Độc Lập

Cầu thủ chỉ cao 1m62 này luôn là người chơi năng nổ và có đóng góp lớn nhất trên sân và là một trong những cái tên nhận được nhiều lời khen nhất từ CĐV.
Theo lời một thành viên BHL, ông Chung rất vui khi nghe Công Phượng khoác áo CLB TP.HCM: “Công Phượng luôn là một trong những cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam. Khả năng đi bóng và gây đột biến của Phượng rất đặc biệt, các hàng thủ rất sợ.
Kinh nghiệm quốc tế của Công Phượng sẽ đặc biệt hữu ích khi TP.HCM mùa tới ra đá châu lục. Tin rằng đội bóng sẽ mạnh hơn khi có được viên ngọc quý của HAGL”. 

Người hâm mộ kỳ vọng nhờ HLV Chung Hae-soung ở TP.HM, sẽ sớm nhìn thấy nụ cười của Công Phượng với ông Park khi tập trung đội tuyển Việt Nam

Độc Lập

Vậy liệu ông Chung có lo lắng khi Công Phượng đi bóng giỏi nhưng đôi lúc vẫn hơi cá nhân? “TP.HCM tin rằng Công Phượng khi về lại Việt Nam sẽ rất nỗ lực để thành công nhằm chứng tỏ bản thân. Cậu ấy luôn rất giàu khát vọng.
Thêm vào đó, hãy nhìn cách Công Phượng thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cậu ấy chơi rất hợp lý và thường xuyên thu hút hậu vệ đối phương tạo khoảng trống cho những vị trí khác.
Kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu và Hàn Quốc, Nhật Bản giúp Phượng biết rõ phải làm gì trên sân. Hãy chờ đợi một Công Phượng thật hay tại TP.HCM, nơi có rất nhiều CĐV là fan ruột của anh”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.