Công Phượng suýt lập siêu phẩm trong trận ra mắt CLB TP.HCM

14/01/2020 20:10 GMT+7

Cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM ở trận đấu giao hữu với CLB Jeonnam Dragons (Hàn Quốc) diễn ra chiều nay trên sân Thống Nhất.

“Messi” Công Phượng được HLV Chung Hae-soung xếp đá vị trí tiền vệ phải, sau đó đổi cánh với “Ronaldo” Trần Phi Sơn trong khi tiền đạo là bộ đôi ngoại binh Matias, Prodell. 

Ở trận ra mắt này, Công Phượng thi đấu năng nổ, chịu khó di chuyển, phối hợp tấn công nhanh đồng thời đeo bám hỗ trợ phòng ngự.

Công Phượng thi đấu đầy năng nổ trong ngày đá trận ra mắt CLB TP.HCM

Minh Tân

Dấu ấn đáng kể nhất mà Công Phượng để lại là pha phối hợp bật, nhả với Phi Sơn ở phút 38 giúp đội nhà có được quả đá phạt chếch bên cánh trái ngay ngoài khu vực 16m50. Đích thân chàng trai xứ Nghệ được giao trọng trách đá phạt. Cú sút đẳng cấp của Công Phượng đưa bóng đi rất căng, sát ngay phía trong cột dọc và nếu thủ thành đội Jeonnam Dragons không xuất sắc nhoài hết người cản phá, Phượng đã lập siêu phẩm.

Công Phượng được giao trọng trách đá phạt ở những cự ly gần

Minh Tân

Phút 61, HLV Chung Hae-soung thay toàn bộ đội hình chính ra nghỉ và với đội hình có nhiều cầu thủ trẻ, CLB TP.HCM để thủng lưới ở phút 72, thua chung cuộc 0-1.

Khá đông người hâm mộ đến sân Thống Nhất xem màn ra mắt của Công Phượng

Minh Tân

19 giờ 30 ngày 17.1 tới trên sân Thống Nhất, Công Phượng cùng các đồng đội có trận giao hữu rất đáng xem gặp á quân K-League (Hàn Quốc) CLB Ulsan Hyundai. Đây là trận giao hữu cuối trước khi CLB TP.HCM chinh phục mùa giải mới với nhiều đấu trường như Cúp QG, V-League, AFC Champions League….

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.