Công Phượng tái xuất, HAGL hướng đến ngôi vô địch U.21 quốc tế

26/10/2015 20:34 GMT+7

(TNO) Với sự xuất hiện của tiền đạo Công Phượng, U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã sẵn sàng chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 .

(TNO) Với sự xuất hiện của tiền đạo Công Phượng, U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã sẵn sàng chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

Bộ tứ Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn hứa hẹn sẽ bùng nổ tại giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên

Sau khi kết thúc khóa học chứng chỉ HLV FIFA Pro tại Hà Nội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có mặt tại Hàm Rồng để chỉ đạo buổi tập của HAGL.

Do mùa giải V-League 2016 dự kiến phải đến tháng 2.2016 mới khởi tranh, bởi vậy giai đoạn tập luyện này được hiểu trọng tâm sẽ là các cầu thủ U.21 HAGL chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sẽ khởi tranh vào tháng 11.

Ngoại trừ vài cái tên lớn tuổi, đại đa số thành viên đội 1 của HAGL còn lại đều rất trẻ và sẽ được đăng ký cho giải đấu sẽ tổ chức tại TP.HCM.

Để cân đối kế hoạch tập luyện, HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết định sẽ cho cả đội bay xuống TP.HCM thay vì chỉ các cầu thủ U.21. Làm như thế, các giáo án tập luyện của ông sẽ mang tính liên tục và xuyên suốt hơn.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã trở lại sau khóa học bằng FIFA Pro tại Hà Nội

Trao đổi cùng Thanh Niên Online, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết trước hết thời gian này cho đội tập những bài tập chủ yếu giảm thiểu chấn thương sau quãng nghỉ. Sau khi ổn định mọi mặt, đội sẽ có 1 buổi tập trên sân Pleiku để tập chiến thuật.

Họ sẽ càng có động lực hơn nữa khi những anh em cùng ăn tập tại Hàm Rồng là U.21 Gia Lai đã chơi không thành công ở giải U.21 Báo Thanh Niên, vừa kết thúc bằng trận hòa 1-1 trước U.21 An Giang.

Trong buổi tập tại Hàm Rồng, trung vệ Văn Pho đã có mặt cùng các đồng đội “mới mà cũ”. Là người nhiều năm gắn bó với phố núi, anh là sự bổ sung rất quan trọng. Kinh nghiệm chinh chiến dày dạn của cầu thủ người Đồng Tháp được kỳ vọng sẽ giúp những đồng đội trẻ xung quanh tiến bộ nhanh hơn nữa.

Văn Pho đã tái xuất tại sân tập Hàm Rồng cùng các đồng đội trẻ 

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Công Phượng, người vừa trở lại Hàm Rồng ngày 24.10 sau khi được đặc cách nghỉ ngơi do vướng tập trung đội tuyển quốc gia. Mối bận tâm duy nhất lúc này chỉ còn mỗi Hồng Duy do đang bị ốm sốt.

Có thể thấy toàn đội rất háo hức. Các anh lớn thì muốn sớm chuẩn bị thật tốt cho V-League 2016, còn nhóm trẻ thì mong sớm đến ngày vào TP.HCM tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, nơi họ đã đăng quang vào năm ngoái sau khi đè bẹp U.21 Thái Lan 3 bàn không gỡ.

Chắc chắn sau 1 năm chinh chiến tại V-League những chú nhóc ngày nào sẽ trưởng thành nhiều hơn trong cách chơi bóng. Và chinh phục giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên sẽ là bước đệm hoàn hảo trước khi họ hướng đến mùa 2016.

Hình ảnh thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên tại Hàm Rồng

HLV Nguyễn Quốc Tuấn chuẩn bị dụng cụ cho buổi tập tại Hàm Rồng
Cả đội bắt đầu với phần chạy nhẹ
Bên cạnh thủ môn Tô Vĩnh Lợi là sự xuất hiện của trung vệ Văn Pho
Hậu vệ Đức Lương trong phần làm nóng
 Xa xa, HLV Nguyễn Quốc Tuấn ráo riết chuẩn bị. Ông phải ôm việc vì các trợ lý Trịnh Duy Quang, Minh Ninh đang bận chinh chiến tại giải U.21 Báo Thanh Niên
Công Phượng trong bài tập căng cơ. Vào cuối tháng 10, anh sẽ bay sang Nhật Bản và sẽ kịp trở về TP.HCM để dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên
Đức Lộc (bên trái) hơi... chênh vênh
Sự thoải mái hiện rõ trên khuôn mặt Đức Lương. Mùa vừa rồi anh thi đấu rất ít vì chấn thương
Hoàng Nam đã tập trung trở lại sau khi trở về từ U.19 Việt Nam
Thanh Hậu cũng đã có mặt
Thanh Tùng đã chơi khá thành công ở V-League 2015, nhiều lần làm người hùng giúp đội trụ hạng thành công
Với sự xuất hiện của người bạn cũ Văn Pho, Trần Vũ vui ra mặt
Hậu vệ Văn Sơn tập trung trong bài căng cơ. Hôm nay, ông Tuấn không cho các học trò tập nhiều, chủ yếu là những bài hồi phục tránh chấn thương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.