Công Phượng tập phục hồi tại Mito Hollyhock

17/02/2016 17:29 GMT+7

Hôm nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi tập hồi phục chức năng đầu tiên trong màu áo CLB Mito Hollyhock (J-League 2).

Hôm nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi tập hồi phục chức năng đầu tiên trong màu áo CLB Mito Hollyhock (J-League 2).

Công Phượng được các bác sĩ CLB Mito Hollyhock chăm sóc bằng những bài tập phục hồi - Ảnh: facebook của Mito Hollyhock
Hôm qua tiền đạo Công Phượng đã đáp chuyến bay sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Mito Hollyhock. Anh được CLB của Nhật Bản đón tiếp rất nhiệt tình khi đặt chân xuống sân bay. Cánh truyền hình, báo giới nước này cũng có mặt rất đông để săn đón bản hợp đồng mới của Mito Hollyhock.
Tại sân bay Narita, cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam cũng đã có những chia sẻ với giới truyền thông Nhật Bản. Khi được hỏi về chấn thương anh gặp phải trước đó, Công Phượng nói: "Hiện tại chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Tôi cũng hy vọng sẽ mau chóng bình phục và thi đấu tốt tại Nhật".
Và dù đang trong quá trình dưỡng thương nhưng Công Phượng vẫn ra sân tập sáng nay. Song, chân sút người Việt Nam không tập cùng các đồng đội mà tập riêng với bác sĩ ở ngoài sân. Các bác sĩ CLB Mito Hollyhock chủ yếu yêu cầu Công Phượng vận động nhẹ để lấy lại cảm giác. 

[VIDEO]: CÔNG PHƯỢNG TRẢ LỜI PHỎNG VẤN TẠI SÂN BAY NHẬT BẢN

“Với chấn thương khá đặc biệt, vào lúc này Công Phượng đang phải mang nẹp kim loại ở trong người, nhằm cố định lại 3 đoạn xương đã bị gãy sau pha va chạm mạnh với hậu vệ UAE ở giải U.23 châu Á.

Theo phác đồ điều trị, những chiếc nẹp đặc biệt này sẽ theo cùng Phượng trong vòng 6-7 tháng tới. Tuy nhiên, điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của Phượng.

Hiện tại, Công Phượng đã cầm vật nặng được. Cậu ấy vẫn cần tránh va chạm, nhưng có thể nói đã cử động bình thường, không vướng víu. Dự kiến, thời gian tới Công Phượng được tập với bóng nhưng sẽ là những bài tập tránh va chạm”, một người bạn thân của Công Phượng chia sẻ.

Các đồng đội mới của Công Phượng tập luyện cật lực chuẩn bị cho trận ra quân vào cuối tháng 2 này - Ảnh: facebook của Mito Hollyhock
J-League 2 sẽ chính thức khai diễn vào cuối tháng này. Ở vòng 1, Mito Hollyhock sẽ phải hành quân đến sân của Kyoto Sanga.

Thông tin khác đến từ một cầu thủ xuất ngoại của HAGL, đó là việc tiền vệ Tuấn Anh cũng đã đáp chuyến bay sang Nhật Bản vào rạng sáng hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.