Công Phượng thi đấu mờ nhạt tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản

27/08/2016 19:08 GMT+7

Trước CLB là Trường đại học quốc tế Tokyo, Mito Hollyhock đã sắp Công Phượng đá chính và tiền đạo xứ Nghệ đã không để lại nhiều dấu ấn trong 72 phút có mặt trên sân.

Trong số 3 cầu thủ HAGL được xuất ngoại, Công Phượng là người có số lần ra sân nhiều nhất. Ở vòng đấu đầu tiên của Cúp Hoàng đế Nhật Bản - Emperor 2016, anh đã được HLV Takayuki Nishigaya tung ra sân ngay từ đầu.
Trận đấu này, Mito Hollyhock đá trên sân nhà K’s denki Stadium Mito, tiếp đối thủ là Trường đại học quốc tế Tokyo (Tokyo IU). Đây được xem là đối thủ không quá mạnh và đó là cơ hội để những cầu thủ trẻ như Công Phượng thể hiện.
Tuy nhiên, Tokyo IU đã khiến Công Phượng nói riêng và Mito Hollyhock nói chung phải bất ngờ, khi thể hiện lối chơi rất khó chịu.

tin liên quan

Công Phượng gửi lời cảm ơn CĐV Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn với truyền hình Nhật mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã cho biết anh thực sự xúc động khi chứng kiến việc người hâm mộ Việt Nam đã lặn lội sang Nhật Bản cổ vũ cho anh.
Trong suốt hiệp 1 và phần lớn hiệp 2, đội bóng đại học chơi rất chắc chắn, khiến mọi ý đồ lên bóng của Mito Hollyhock đều phá sản. Thậm chí, trong nhiều tình huống thì Tokyo IU mới là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.
Với cá nhân Công Phượng, anh đã chơi 72 phút trên sân khá mờ nhạt khi đá cặp cùng Yuchi Kubo. Cựu tiền đạo của HAGL không tạo được dấu ấn rõ nét nào. Anh chìm nghỉm trên hàng công cùng với các vị trí khác của Mito Hollyhock.
Áo đấu của Công Phượng trong phòng thay đồ Mito Hollyhock Mito Hollyhock
Khá cay đắng là phải đến khi Công Phượng rời sân, thay bằng Yuzawa, Mito mới khởi sắc hơn. 8 phút sau, đại diện J-League 2 đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công Makito Ito.
Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu mà Mito Hollyhock đã gặp rất nhiều khó khăn khi trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ, trong đó có Công Phượng.
Mito Hollyhock sẽ thi đấu vòng 2 Emperor Cup 2016 vào đầu tháng 9. Đây là vòng đấu đối thủ sẽ có sự xuất hiện của các đại diện đang thi đấu tại J-League 1.
Chờ Tuấn Anh 
Ngày mai, 28.8, nhiều khả năng tiền vệ Tuấn Anh cũng sẽ xuất hiện tại Emperor Cup 2016. Đối thủ của anh và Yokohama FC sẽ là Trường đại học Yamagata.
Thông tin đến lúc này cho thấy khả năng Tuấn Anh đá chính là khá cao. Nếu thế, đây sẽ là trận ra mắt trong màu áo CLB Yokohama FC của tiền vệ tài hoa này. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.