Công Phượng thi đấu nỗ lực nhưng Incheon United vẫn thua

Giang Lao
Giang Lao
31/03/2019 18:44 GMT+7

Trong trận đấu thuộc vòng 4 giải K-League 1 (Hàn Quốc) diễn ra vào chiều ngày 31.3 (giờ VN) sau đợt trận thi đấu quốc tế, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của tuyển Việt Nam (VN) và CLB HAGL được cho Incheon United mượn đã tiếp tục được ra sân thi đấu.

Cụ thể, Công Phượng sau các màn trình diễn hứa hẹn ở các vòng trước đã được HLV người Na Uy, ông Jorn Andersen tung ra sân ở phút 70 thay tiền đạo Jiloan Hamad trong trận đấu với đội đang đứng chót bảng giải K-League là Suwon Samsung.
Tuy nhiên, đáng tiếc là Công Phượng dù chơi đầy nỗ lực nhưng toàn đội Incheon United đã có một ngày thi đấu kém cỏi khiến chung cuộc đã thua 1-3.
Công Phượng vào sân lúc đội nhà đang bị thua 1-2, và lập tức ghi dấu ấn khi có ngay 1 pha kiến tạo ngon ăn cho đồng đội ghi bàn gỡ hòa. Đáng tiếc dù tình huống đối mặt thủ môn đối phương, nhưng đồng đội của Công Phượng lại không thắng.

tin liên quan

30 phút hòa nhập K-League của Công Phượng tại Incheon United
Trưa ngày 16.3 (giờ VN), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Jorn Andersen của CLB Incheon United tung ra sân thi đấu gần 30 phút ở trận đấu thuộc vòng 3 giải K-League 1 (Hàn Quốc), nhưng thua đội đầu bảng Sangju Sangmu 0-2 trên sân khách.
Sau đó, Công Phượng tiếp tục chơi đầy nỗ lực, máu lửa và anh cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng. Sự xông xáo và nỗ lực của Công Phượng đã không thể giúp Incheon United gỡ hoà mà ở phút bù giờ thứ 6, họ còn phải nhận thêm bàn thua.
Trận thua khiến Incheon United rớt xuống nửa dưới bảng xếp hạng với 4 điểm sau 4 trận.
Mặc dù vậy, theo giới chuyên môn đánh giá thì giữa lúc thành tích Incheon United đi xuống (thua liền 2 trận gần đây ở K-League), thì ngược lại Công Phượng lại đang chứng tỏ sự tiến bộ đáng kể và hòa nhập nhanh vào lối chơi của CLB mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.