Công Phượng, Tiến Dũng cùng CLB TP.HCM như “ Ninja” đi vào tâm dịch Covid-19 Singapore

24/02/2020 07:00 GMT+7

Hôm qua, Công Phượng và Bùi Tiến Dũng cùng CLB TP.HCM đã bay sang Singapore chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Jalan Besar của Hougang United tại AFC Cup ngày 25.2 tới. Tật cả thành viên của đội đều đeo khẩu trang kín mặt y như “ Ninja”.

Ở chuyến đi này, HLV Chung Hae-soung đem theo hầu như toàn bộ những cầu thủ tốt nhất của TP.HCM ngoại trừ Văn Thuận, Đức Lương, Viktor, Matias… bị đau ở nhà. Tất nhiên, người đã ghi bàn trận đầu tiên Công Phượng có mặt.
Ngoài ra, tiền vệ tân binh Seo Yong-duk cũng không sang Singapore do sẽ không thể đăng ký thi đấu trong vòng bảng AFC Cup, cho đến khi hạn bổ sung mở ra vào tháng 5 tới.
Mặc dù vậy, TP.HCM sẽ vẫn có những cầu thủ đầy chất lượng như Phi Sơn, Hữu Tuấn, Amido Balde, Sầm Ngọc Đức, Anh Tuấn… hay trung vệ Pape Diakite.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và các thành viên CLB TP.HCM bước ra sân bay để di chuyển sang Singapore chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Hougang Untied ngày 25.2

CLB cung cấp

Trước đó, CLB TP.HCM đã kiến nghị lên AFC hoãn hoặc dời trận đấu do Singapore với gần 90 ca nhiễm bệnh Covid 10.
Khi đó đây là tâm dịch lớn nhất thế giới ngoài nơi phát sinh bệnh Covid-19 là Trung Quốc, cho đến khi Hàn Quốc và Nhật Bản bùng phát, nhưng bị từ chối.
Cũng nói thêm, TP.HCM và T.Quảng Ninh buộc phải đá 3 trận đầu trên sân đối phương vì AFC lo ngại dịch Covid-19. Bù lại, 3 trận lượt về của 2 đại diện Việt Nam sẽ được chơi trên sân nhà. 

HLV thủ môn Minh Quang giơ 2 ngón tay biểu tượng chiến thắng như lời hứa trước giờ lên đường để kiếm 3 điểm đầu tiên tại AFC Cup

CLB cung cấp

Công Phượng đang là lá cờ đầu của TP.HCM khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 trước Yangon United tại Myanmar ở trận mở màn. Anh tiếp tục được AFC nhắc tên sẽ tỏa sáng ở lượt đấu này. Anh đặt mục tiêu tiếp tục ghi bàn ở Singapore.
Tiền đạo Công Phượng cho biết: “Hạnh phúc nhất là tôi đã ghi được bàn thắng sau 1 năm thi đấu ở Hàn Quốc rồi Bỉ. Tôi muốn hoàn thiện bản thân từng ngày đồng thời giúp CLB TP.HCM đạt mục tiêu đề ra ở mùa giải mới”.
Tiền đạo tuyển Việt Nam cũng cho rằng CLB TP.HCM sẽ thuận lợi khi thi đấu liên tiếp trên sân nhà trong những lượt đấu tới ở AFC Cup nên sẽ tận dụng lợi thế này để đạt kết quả tốt, sau khi đã "săn hụt" Lee Nguyễn.
Hình ảnh TP.HCM đeo khẩu trang như ninja khi đến Singapore

Công Phượng đội nón, đeo tai nghe và xách bóp di chuyển khi từ Tân Sơn Nhất bay sang Singapore chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Jalan Besar của Hougang United tại lượt 2 vòng bảng AFC Cup

CLB cung cấp

Không bất ngờ khi toàn đội đều rất nghiêm túc, ai cũng đeo khẩu trang, toát lên vẻ thận trọng vì Singapore là một trong những tâm dịch lớn, có nhiều người gốc Hoa và du khách từ Trung Quốc

CLB cung cấp

Tiền đạo Amido Balde là một trong những người hiếm hoi không đeo khẩu trang

CLB cung cấp

... Công Phượng và các đồng đội khác ngược lại rất thận trọng

CLB cung cấp

 

Trận đấu giữa TP.HCM và Hougan United sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 (giờ Việt Nam) ngày 25.2. Mục tiêu của Công Phượng và các đồng đội là 3 điểm

CLB cung cấp

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.