Công Phượng, Tiến Dũng gây sốt vé tứ kết Cúp quốc gia trên sân Bà Rịa

10/09/2020 17:11 GMT+7

Người hâm mộ nườm nượp đến sân Bà Rịa mua vé xem tứ kết Cúp quốc gia giữa đội chủ sân Bà Rịa-Vũng Tàu gặp Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM diễn ra lúc 17 giờ ngày mai (11.9).

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 kiểm soát tốt, Ban tổ chức sân Bà Rịa được phép bán vé với số lượng không quá 5000 vé cho trận tứ kết Cúp quốc gia giữa đội nhà Bà Rịa-Vũng Tàu với TP.HCM. Điều này khiến người hâm mộ phố Biển hân hoan bởi không những được xem các ngôi sao Công Phượng, Phi Sơn, Tiến Dũng, Huy Toàn… thi đấu mà còn cổ vũ cho đội nhà vốn đang chơi rất hay ở giải hạng Nhất lẫ Cúp quốc gia.

Sốt vé xem Công Phượng đá Cúp quốc gia trên sân Bà Rịa

Nguyễn Long

Sáng nay đông đảo cổ động viên đến sân Bà Rịa mua vé tỏ ra bức xúc bởi theo thông báo của Ban tổ chức sân, vé mở bán vào lúc 9 giờ nhưng đúng lúc mở bán thì thông báo đã hết sạch vé khán đài A trong khi vé này tràn lan ngoài chợ đen.

Vé khán đài A không còn trước giờ mở bán khiến người hâm mộ bức xúc

Nguyễn Long

Một số thành viên Hội cổ động viên bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu tuyên bố ở nhà xem tivi chứ không mua vé chợ đen, thà lấy tiền đó mua áo đấu, đồ lưu niệm ủng hộ CLB.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau khi bị HLV Park 'ngó lơ' ở tuyển Việt Nam

Được biết vé khán đài A có giá 80.000 đồng/vé nhưng được rao bán ngoài chợ đen lên tới 150 ngàn đồng/vé. Hụt hẫng vì không săn được vé ngồi ở khán đài “đẹp”, một số cổ động viên đành mua vé khán đài B (50.000 đồng), C, D (30.000 đồng), lượng vé các khán đài này cũng được bán “đắt như tôm tươi”.

Công Phượng tạo sức hút lớn trên sân Bà Rịa

Khả Hòa

Nhiều cổ động viên đến sân mua vé hôm nay chia sẻ họ muốn đến xem trực tiếp các ngôi sao như Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn của đội TP.HCM thi đấu nhưng sẽ ủng hộ cho đội nhà Bà Rịa-Vũng Tàu giành chiến thắng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.