Công Phượng trở lại, Incheon United thua đau phút chót

Giang Lao
Giang Lao
11/05/2019 19:46 GMT+7

Sau 2 trận không được HLV tạm quyền Lim Joong-yong đăng ký thi đấu, chiều ngày 11.5 ở vòng 11 giải K.League (Hàn Quốc), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được trở lại thi đấu trong đội hình xuất phát và chơi trọn vẹn 90 phút.

Tuy nhiên, dù Công Phượng chơi đầy nỗ lực trong trạng thái rất sung sức là ngòi nổ lợi hại trên hàng công và luôn có mặt ở mọi điểm nóng trận đấu, tạo không ít cơ hội cho đồng đội, nhưng chung cuộc Incheon United vẫn để thua Pohang Steelers 0-1 với bàn thua duy nhất ở phút 90+2 do công Kim Yong-Hwan ghi.
Trước đó, Incheon United khởi đầu trận đấu rất hứa hẹn với Công Phượng chơi hộ công ngay sau trung phong Stefan Mugosa cùng thủ quân Nam Junjae.
Incheon United nắm thế chủ động phần lớn thời gian trận đấu, tưởng chừng sẽ có chiến thắng sau chuỗi trận chỉ hòa và thua trước đó. Nhất là từ phút 62 hậu vệ Sang-Gi Lee của Pohang Steelers còn nhận 2 thẻ vàng rời sân giúp Incheon United chơi hơn người.
Thế nhưng, ưu thế này không được Incheon United tận dụng mà ngược lại những sai sót ở hàng thủ khiến họ suýt thua ở phút 79 khi trung vệ Gordan Bunoza truy cản trái phép đối phương nhận thẻ đỏ rời sân, và chịu phạt quả 11m. May mắn cho Incheon United là thủ môn Jung San cản phá được.
Khi mỗi bên chỉ còn 10 người với thế trận khá cân bằng, Incheon United hy vọng kiếm ít nhất 1 điểm để cải thiện tình hình. Nhưng rồi trong những phút bù giờ, CLB Pohang Steelers cho thấy đẳng cấp hơn hẳn của mình khi có pha phản công và kịp ghi bàn để giành trọn 3 điểm.
Với trận thua tiếp này, Incheon United vẫn đứng chót bảng K.League 2019 với vỏn vẹn 6 điểm sau 11 trận.
Riêng Công Phượng, sự trở lại sau 2 trận không thi đấu đã cho thấy có nhiều tiến bộ khi anh chơi đầy nỗ lực, nhưng tình hình chung của CLB Incheon United với các đồng đội xung quang lại thi đấu trong trạng thái tâm lý căng cứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.