Công Phượng tự tin sẽ vượt qua mọi áp lực để thành công ở trời Âu

05/07/2019 17:39 GMT+7

Công Phượng khẳng định sang CLB Sint Truidense VV (STVV) có CEO và một số cầu thủ Nhật Bản sẽ là động lực rất tốt để anh vượt qua bóng ma thất bại ở lần xuất ngoại trước đó.

Công Phượng cảm thấy thế nào ở lần thứ 3 xuất ngoại? “Từ trước đến giờ, bản thân tôi rất muốn ra nước ngoài thi đấu. Biết là rất khó khăn nhưng đó là cơ hội và tôi rất sẵn sàng để chiến đấu.
Đặc biệt tôi muốn trở lại Nhật Bản vì đã thất bại ở đó. Nay tôi muốn thành công ở đó, đứng dậy ở đó. Vì tôi không muốn thất bại. Lần này sang STVV tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều.
Sang Bỉ chơi bóng, Công Phượng không muốn fan thất vọng
CLB có CEO và một số cầu thủ Nhật Bản cũng là tin tốt với tôi. Vì tôi muốn thể hiện, phải cố gắng để chiến thắng nơi tôi đã thất bại”, Công Phượng khẳng định trong lễ ký kết hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL đến STVV.

Công Phượng chụp ảnh cùng cựu GĐKT HAGL Nguyễn Văn Vinh

Khả Hòa

Châu Âu trong mắt Phượng là thế nào? Anh cho biết: “Tôi đã đi rất nhiều nước rồi, nên không lo lắng văn hóa các vùng miền, hay ăn uống. Cùng với U.19 Việt Nam, tôi từng đá giao hữu rất nhiều đội ở châu Âu, không thua kém và ngang ngửa, thắng một số trận bên đó.
Lối chơi châu Âu rất hiện đại. Thầy cũ của tôi, HLV Guillaume Graechen đến từ châu Âu. Hy vọng lần này CLB STVV sẽ phù hợp lối chơi của tôi”.
Cũng nói thêm ở CLB mới STVV, Công Phượng sẽ khoác số áo 15. Con số này do CLB chỉ định mà theo lời nói của CEO  Takayuki Tateishi thì ông muốn Công Phượng sẽ may mắn và ghi nhiều bàn thắng giống Kamada Daichi, chân sút của STVV trước đó đã ghi đến 15 bàn tại Bỉ. 

Công Phượng trong vòng vây các CĐV nhiệt thành của mình và CLB HAGL

Khả Hòa

Hướng đến CLB Bỉ thuộc sở hữu của tập đoàn Nhật Bản, Phượng rất hào hứng: “Tôi đã đi qua Nhật Bản và Hàn Quốc rồi. Chưa thành công về chuyên môn nhưng học được rất nhiều thứ. Đi để trải nghiệm, đi để học hỏi là điều rất đáng quý.
Lần này đi, tôi chắc chắn phải biết tại sao những lần trước thất bại, để sửa sai, cố gắng để thành công hơn. Chắc chắn tôi sẽ không sợ thất bại nữa. Rất may là bố tôi luôn đặt niềm tin vào tôi.
Ông luôn dõi theo và ủng hộ tôi. Tôi rất tự hào về điều đó. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng người luôn theo dõi và ủng hộ tôi. Tôi cám ơn tất cả CĐV đã đến và theo dõi tôi thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng thể hiện mình, làm được điều gì đó để gửi đến các bạn”.
Công Phượng sẽ chưa đi Bỉ ngay vì còn chờ một số thủ tục, trong đó đợi cấp giấy phép lao động (work permit) tại Bỉ. Dự kiến, "cục cưng" của bầu Đức sẽ xuất hành trong khoảng 1 tuần nữa để khởi đầu chuyến phiêu lưu tại châu Âu theo hợp đồng cho mượn 1 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.