Công Phượng tự ‘treo giò’ ở trận cuối V-League gặp HAGL

27/09/2020 08:41 GMT+7

Công Phượng lãnh thẻ vàng “lãng xẹt” trận TP.HCM thắng tưng bừng 5-1 trước Nam Định nhưng không phải anh cố tình “rửa thẻ” trước lượt cuối giai đoạn 1 V-League 2020 gặp Hoàng Anh Gia Lai ngày 1.10 tới.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae-soung khẳng định việc Công Phượng bị nhận thẻ vàng từ tính huống cố tình làm hàng rào không đúng cách là không đáng có và không cố tình. Dẫu vậy, Công Phượng sẽ vắng mặt ở vòng 13 V-League 2020 khi chạm trán với HAGL theo thỏa thuận giữa 2 CLB mà Công Phượng là người đề xuất.

Công Phượng chủ động ngồi ngoài khi chạm trán với HAGL

Khả Hòa

Công Phượng được đào tạo, trưởng thành từ lò HAGL, hiện cho TP.HCM mượn, vì thế anh không muốn ra sân chống lại đội bóng phố núi. Điều này cũng gây một số tranh cãi bởi một số ý kiến cho rằng là cầu thủ chuyên nghiệp, Công Phượng không nên để tình cảm lấn át mà hoàn toàn có thể ra sân thi đấu, ghi bàn vào lưới đội bóng cũ khi có cơ hội nhưng chọn giải pháp không ăn mừng chẳng hạn. Những ý kiến khác đồng cảm với quyết định của Công Phượng và cho rằng đó là cách hành xử đáng quý với nơi đã gầy dựng nên tên tuổi của mình.

Công Phượng chơi bùng nổ với cú đúp cho TP.HCM ở trận thắng 5-1 trước Nam Định

Khả Hòa

Với cú đúp bàn thắng trong trận gặp Nam Định, Công Phượng có tổng cộng 6 bàn thắng ở V-League 2020 và là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất tính đến thời điểm này. Tiền đạo xứ Nghệ cho thấy phong độ ấn tượng, chuyên môn chín mùi và là cầu thủ gần như không thể thay thế ở CLB TP.HCM. Việc HLV Chung Hae-soung thay Công Phượng ra ở phút 53 trận Nam Định bởi anh bị chấn thương nhẹ cần dưỡng sức cho giai đoạn 2 và TP.HCM đang dẫn cách biệt lại nắm quyền chủ động trên sân.

Công Phượng được HLV Chung Hae-soung khen hết lời

Khả Hòa

HLV Chung Hae-soung khen ngợi Công Phượng rằng anh tập luyện đầy nỗ lực, chuyên môn tốt, tư duy thông minh và rất cầu thị. “Tôi hy vọng Công Phượng tận dụng thời gian nghỉ ngơi ở vòng cuối để phục hồi hoàn toàn nhằm trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn 2”, HLV Chung Hae-soung nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.