Công Phượng, Tuấn Anh bị hút hồn bởi sông nước miền Tây

26/06/2017 20:12 GMT+7

Sau hành trình dài từ Pleiku đến Cần Thơ, sáng 26.6, nhóm các cầu thủ HAGL đã xả hơi bằng cuộc thăm thú chợ nổi Cái Răng và sau đó là khu du lịch sinh thái Mỹ Phước.

Sáng sớm sau trận thắng B.Bình Dương 2-1, HAGL đã bay từ Pleiku xuống TP.HCM và sau đó bắt xe về Cần Thơ. Hành trình dài, cộng thêm bác tài cẩn thận nên đến chiều tối đội mới có mặt ở Tây Đô, thủ phủ miền Tây sông nước.
Do lịch thi đấu dày đặc nên ban huấn luyện HAGL quyết định cho toàn đội nghỉ tập sáng 26.6 và chỉ tập thả lỏng vào buổi chiều cùng ngày. Nhân dịp này, các anh em trong đội đã bàn nhau đi chợ nổi Cái Răng “cho biết với người ta”.
Đồng đồ chỉ mới điểm 5 giờ sáng, nhóm ham khám phá gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều, Tô Vĩnh Lợi, Thái Học đã lục tục gọi nhau dậy để kịp ra ngắm chợ nổi nghe danh đã lâu mà chưa một lần đến.
Trên chiếc thuyền đặc trưng sông nước miền Tây, các cầu thủ HAGL thích thú ngắm không khí chợ rộn ràng buổi sáng tại Cái Răng. Như mọi khi, tiền vệ Tuấn Anh luôn thủ sẵn trong tay chiếc máy ảnh, liên tục tác nghiệp cho mình lẫn các đồng đội khi cần.
Khi trời sáng rõ, tạm rời không khí bồng bềnh chợ nổi, sau đó nhóm bạn tiếp tục tận dụng buổi sáng được nghỉ để tìm hiểu thêm văn hóa miệt vườn Nam bộ ở khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh.
Nhóm cầu thủ HAGL ở làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh Facebook nhân vật
Nằm cách trung tâm thành phố gần chục cây số, khu du lịch rất rộng này một lần nữa thu hút nhóm cầu thủ bởi những vườn trái cây trĩu nặng, hoa thơm trái ngọt, những thú vui non nước như đua heo, câu cá sấu, đua bắt vịt…
“Cần Thơ là nơi chúng tôi rất nhiều kỷ niệm đẹp, nhưng đây mới là lần đầu tiên nhóm anh em tôi như Công Phượng, Tuấn Anh hay các anh lớn Thái Học, Vĩnh Lợi mới cùng có dịp đi tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng Nam bộ ở đây.
Đây cũng là một cách để xả hơi chủ động. Thay vì nằm lỳ trong phòng lười người ra, việc đi dã ngoại nhẹ nhàng thế này giúp bản thân có thêm những điều mới mẻ”, trung vệ Đông Triều cho biết.
Khung cảnh nên thơ hữu tình trong làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh Facebook nhân vật
Trận đấu giữa HAGL và XSKT.Cần Thơ sẽ diễn ra trên sân Cần Thơ vào lúc 17 giờ ngày 28.6. Đây là trận so tài hấp dẫn, nhất là khi đội chủ nhà XSKT.Cần Thơ xác định HAGL là một trong những đối thủ có thể đánh bại để gom điểm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.
Cho đến lúc này, XSKT.Cần Thơ tạm có 8 điểm, chỉ hơn Long An xếp chót bảng 3 điểm. HAGL sau chiến thắng trước B.Bình Dương tạm có 17 điểm và có cơ hội vươn lên giữa bảng nếu đánh bại XSKT.Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.