Công Phượng, Tuấn Anh đá thoải mái khi vắng thầy Guillaume?

23/07/2015 09:20 GMT+7

(TNO) 17 giờ 30 chiều nay, người hâm mộ sẽ có dịp xem một HAGL khác. Một HAGL không HLV Guillaume Graechen trên băng ghế chỉ đạo đấu với SHB.Đà Nẵng ngay tại sân Chi Lăng.

(TNO) 17 giờ 30 chiều nay, người hâm mộ sẽ có dịp xem một HAGL khác. Một HAGL không HLV Guillaume Graechen trên băng ghế chỉ đạo đấu với SHB.Đà Nẵng ngay tại sân Chi Lăng.

HLV Guillaume Graechen sẽ không dẫn dắt HAGL ở trận làm khách tại Đà Nẵng - Ảnh: Minh Tú
Vì chuyện buồn của gia đình vợ nên HLV Guillaume Graechen không dẫn dắt HAGL trong trận đấu chiều nay với SHB.Đà Nẵng.

Người tạm quyền sẽ là HLV Nguyễn Quốc Tuấn - một người khá am hiểu bóng đá Việt Nam và cũng từng nhiều lần dẫn dắt HAGL đá V-League.

Bởi thế, dù không có HLV Guillaume Graechen, nhưng HAGL không quá lo ngại bởi ông Nguyễn Quốc Tuấn hoàn toàn có thể làm tốt công việc của mình. 

Vấn đề đặt ra là liệu Công Phượng, Tuấn Anh sẽ đá như thế nào khi không có thầy của mình?

Tập luyện dưới sự chỉ dạy của HLV Guillaume Graechen từ tấm bé, nên các cầu thủ như Công Phượng rất kính trọng thầy của mình. Nhà cầm quân người Pháp nói sao là họ làm y vậy không dám cãi lời.

Thế nhưng, lứa Công Phượng, Tuấn Anh đang có dấu hiệu chững lại bởi chịu ảnh hưởng quá lâu dưới bàn tay bảo bọc của HLV Guillaume Graechen. 
Trong vài trận gần đây Công Phượng (áo trắng) thi đấu không được tốt - Ảnh: Minh Tú
Một cầu thủ cá tính như Công Phượng luôn muốn bùng nổ để chứng tỏ bản thân. Không có HLV Guillaume Graechen trên băng ghế huấn luyện, Phượng có thể tự do đá bóng theo cách mà anh muốn. 

Anh có thể khám phá chính mình ở đấu trường V-League bằng những pha đột phá táo bạo để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự SHB.Đà Nẵng, ghi bàn cho HAGL.

Mẫu cầu thủ như Công Phượng, mỗi khi chơi bóng với tất cả sự hưng phấn sẽ khiến HAGL tăng thêm sức mạnh bởi anh là cầu thủ được đánh giá rất nhanh và có kỹ thuật tốt.

Ngay cả Tuấn Anh cũng vậy, anh đã chịu ảnh hưởng quá nhiều từ HLV Guillaume Graechen, nên tin rằng mỗi khi được thoải mái đầu óc thì những cú tỉa bóng từ đôi chân của chàng lãng tử tài hoa này sẽ rất nguy hiểm.

Công Phượng gần như chắc chắn có mặt ở đội tuyển quốc gia đá với Man City, riêng với Tuấn Anh vẫn đang muốn chứng tỏ mình.
Tuấn Anh (áo trắng) đang khao khát chứng tỏ mình - Ảnh: Minh Tú
Nếu Tuấn Anh chơi tốt và giúp HAGL có điểm trước Đà Nẵng, biết đâu HLV Miura sẽ điền tên anh vào danh sách đội tuyển quốc gia. Bởi ở những trận đá với các đối thủ vượt trội kỹ thuật như Man City, ông Miura cũng cần những tài năng như Tuấn Anh để thể hiện hình ảnh đẹp trước người hâm mộ cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.