Công Phượng, Tuấn Anh gặp thuận lợi tại V-League 2015

13/12/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Lịch thi đấu V-League 2015 rất thuận lợi cho Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội ở CLB HAGL.

(TNO) Lịch thi đấu V-League 2015 rất thuận lợi cho Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội ở CLB HAGL.

>> Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy... học khiêu vũ
>> Công Phượng có thêm 'sư đệ' đồng hương
>> Công Phượng và Văn Toàn tỏa sáng, HAGL đăng quang giải Tứ hung

Công Phượng, Tuấn Anh gặp thuận lợi tại V-League 2015
Công Phượng (trái) sẽ dự V-League 2015 - Ảnh: Minh Trần

HAGL có lịch thi đấu khá thuận lợi tại V-League 2015 khi họ được gặp Sanna Khánh Hòa trong trận khai mạc.

Khánh Hòa là đội vừa mới thăng hạng, sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ, nên Công Phượng, Tuấn Anh… có thể giành chiến thắng ở trận đầu tiên nếu họ chơi tốt.

Ở trận đấu ở giải giao hữu tứ hùng cách đây chưa lâu, đội quân của HLV Guillaume Graechen đã thua Khánh Hòa 1-2, nhưng đó là trận mà họ không có trung vệ đích thực do chấn thương của Đông Triều, nên lỏng lẻo trong phòng ngự. Lần gặp lại ở V-League 2015, chắc chắn HAGL sẽ nỗ lực để giành chiến thắng.

Thắng được trận này, chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ HAGL tự tin vào khả năng của mình để tiếp tục cống hiến, trưởng thành và kéo người hâm mộ đến sân.

Ở trận thứ 2, HAGL phải làm khách trên sân ĐTLA nhưng đội bóng Long An cũng không quá mạnh nên các cầu thủ trẻ của phố núi cũng sẽ chơi được.

Đến vòng thứ 3 trở về sân nhà, HAGL tiếp Thanh Hóa, một đối thủ khá cứng tại V-League. Thế nhưng, nếu có kết quả tốt ở hai trận đấu trước đó, tinh thần hưng phấn sẽ giúp Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội tạo nên bất ngờ.

Với sự thuận lợi từ lịch đấu nhờ may mắn trong bốc thăm, hy vọng các cầu thủ trẻ của HAGL đang được người hâm mộ yêu quý sẽ đá càng ngày càng hay để tạo nên một V-League hấp dẫn, đáng xem.

Dự kiến vòng đầu tiên V-League 2015 sẽ diễn ra vào ngày 4.1. Theo nguồn tin của chúng tôi, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tìm được nhà tài trợ chính cho V-League 2015 và họ sẽ công bố trong những ngày tới.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.