Công Phượng, Tuấn Anh quyết tâm cùng HAGL giành 3 điểm

03/05/2015 09:00 GMT+7

(TNO) Đã 6 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng nên HAGL hạ quyết tâm phải thắng QNK Quảng Nam ở trận đấu lúc 17 giờ hôm nay ( Thanh Niên Online trực tiếp) để giải hạn.

(TNO) Đã 6 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng nên HAGL hạ quyết tâm phải thắng QNK Quảng Nam ở trận đấu lúc 17 giờ hôm nay (Thanh Niên Online trực tiếp) để giải hạn.
Tuấn Anh và các đồng đội tập luyện nghiêm túc chuẩn bị cho trận đấu với Quảng Nam - Ảnh: Minh Trần
Chuỗi trận chỉ toàn hòa và thua trong thời gian qua khiến HLV Guillaume Graechen và các cầu thủ HAGL khá buồn, nên tất cả đều quyết tâm chiến thắng khi tiếp đối thủ Quảng Nam. 

Ở các buổi tập trước trận đấu, Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội tập luyện hăng say với hy vọng sẽ gặt hái được thành quả từ những giọt mồ hôi đổ ra trên sân tập của mình.
Tiến Dũng (36) đã tập cùng các đồng đội - Ảnh: Minh Trần
Xem Công Phượng, Tuấn Anh tập luyện, mới thấy hết được khát khao giành trận thắng giải hạn của họ. Các cầu thủ đều tập trung vào quả bóng như họ đang thi đấu chính thức, để thực hiện nhuần nhuyễn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra.
Tiếp Quảng Nam là trận cầu mà HAGL được kỳ vọng sẽ bùng nỗ bởi có sự góp mặt của tuyển thủ U.23 quốc gia Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra, sự góp mặt của trung vệ người Pháp Franklin Anzite sẽ giúp đội bóng phố núi không còn lo lắng ở những pha phòng ngự bóng bổng.
Franklin được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ HAGL thêm chắc chắn - Ảnh: Minh Trần
Tiền đạo Moussa Sanogo, chân sút được đào tạo từ Học viện JMG Bờ Biển Ngà cũng vừa được chiêu mộ để tăng cường sức tấn công cho HAGL.
Bầu Đức đã nỗ lực làm tất cả để HAGL có lực lượng tốt ở giai đoạn hai, nên ông mong muốn HAGL nhanh chóng có được chiến thắng, để giúp “đám trẻ” của ông không bị mất niềm tin.
HAGL đã được tăng cường thêm cầu thủ - Ảnh: Minh Trần
Lệnh phải thắng cũng đã được ban ra, nên đây sẽ là trận cầu mà cầu thủ HAGL có thể sẽ chơi bùng nổ với hơn 100% sức của mình.

Người hâm mộ phố núi cũng rất tin vào sự chuyển biến của đội bóng mà họ yêu mến, nên sẽ kéo đến sân để tiếp thêm sức mạnh cho Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội.

Đây được dự báo sẽ là trận cầu hay của HAGL để giúp họ thoát xa nhóm có thể xuống hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.