Công Phượng 'tươi như hoa' trước lúc sang Thái Lan

20/03/2015 12:35 GMT+7

(TNO) Sáng hôm nay, 20.3, đội tuyển U.23 Việt Nam đã lên đường bay sang Thái Lan để đá giao hữu với đội quân của HLV Kiatisak ngày 22.3.

(TNO) Sáng hôm nay, 20.3, đội tuyển U.23 Việt Nam đã lên đường bay sang Thái Lan để đá giao hữu với đội quân của HLV Kiatisak ngày 22.3.

>> HLV Kiatisak: 'U.23 Việt Nam là đối thủ thú vị
>> U.23 Việt Nam tự tin bước vào vòng loại U.23 châu Á
>> U.23 Việt Nam: Lãng tử Tuấn Anh bị biến thành robot
>> Thắng nhẹ Myanmar, U.23 Thái Lan chờ nghênh chiến thầy trò Miura
>> HLV Miura loại 5 cầu thủ U.23 Việt Nam bị chấn thương
>> HLV Miura hoãn ngày chốt danh sách U.23 Việt Nam
>> Thầy Nhật hài lòng với 3 tân binh U.23 Việt Nam
>> Các trận của U.23 Việt Nam tại vòng loại châu Á sẽ phát trên K+ và VTV6

 
Công Phượng cười đùa với đồng đội tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 20.3.2015

Dù phải ra sân bay từ rất sớm, nhưng các cầu thủ U.23 Việt Nam đều vui vẻ chuyện trò, cười đùa rất tự tin. Người ít cười như Công Phượng cũng rất tươi khi chọc ghẹo các đồng đội của mình trước lúc lên đường.

Trong khi đó, HLV Toshiya Miura cũng cho biết toàn đội đã sẵn sàng và trận đấu với Thái Lan sẽ là cơ hội cuối để ông gút lại đội hình cho trận chiến với U.23 Malaysia vào ngày 27.3 trong khuôn khổ bảng I vòng loại U.23 châu Á 2016.

Ông Miura cũng nói rằng, trận đấu với Thái Lan vào ngày 22.3 ông sẽ yêu cầu các cầu thủ cẩn thận trong các pha tranh chấp bóng để tránh chấn thương, bởi thời gian đá giải đã cận kề.

Trước giờ lên đường, trung vệ Mạnh Hùng vui vẻ cười đùa: “Tôi đã đẹp trai lại rồi khi mắt đã hết sưng”. Chấn thương đấu gối của Tấn Tài cũng đã khỏi hẳn, vì thế nếu HLV Miura tin dùng anh sẽ có thể ra sân ở trận gặp Thái Lan.

 
Duy Mạnh (bìa trái) sẽ phải tập theo giáo án bác sĩ trong những ngày tới

Điều đáng lo ngại duy nhất là tiền vệ trụ Duy Mạnh lại bị căng cơ, nên anh phải tập theo giáo án bác sĩ trong những ngày tới. Sau khi Thanh Hiền bị loại vì chấn thương, HLV Miura hy vọng Duy Mạnh sẽ bình phục hoàn toàn để có thể đá trận gặp Malaysia.

Trao đổi với chúng tôi, tiền vệ Huy Toàn bày tỏ: “Chúng tôi ở bảng khá nặng ký nên buộc phải thắng chủ nhà Malaysia trận đầu tiên để tranh ngôi đầu bảng. Toàn đội sẽ nỗ lực chơi thật tốt để đem niềm vui đến cho người hâm mộ”.

Có mặt tiễn các cầu thủ lên đường, Chủ tịch Hội CĐV Bóng đá Việt Nam (VFS) Trần Hữu Nghĩa cho biết: “Đợt này nhiều cầu thủ chấn thương qua nên đội ít có hy vọng giành vé đến vòng chung kết U.23 châu Á 2016. Tuy vậy người hâm mộ chúng tôi cũng sẽ luôn bên cạnh để ủng hộ hết mình cho HLV Miura và các cầu thủ. Theo tôi được biết thì đã có rất nhiều người ở TP.HCM và Hà Nội đặt vé sang Malaysia để ủng hộ cho thầy trò HLV Miura”.

Một số hình ảnh U.23 Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 20.3.2015

 
U.23 Việt Nam đang làm thủ tục


Gương mặt rạng rỡ của HLV Toshiya Miura


Đức Huy là một trong 3 cầu thủ được HLV Miura gọi bổ sung


Công Phượng giữ nhiệm vụ "phân phát" hộ chiếu cho đồng đội


Trung vệ Mạnh Hùng (trái) làm duyên với mắt trái vẫn còn sưng


Trung vệ Tiến Dũng (trái) và Văn Long

Bài, ảnh: Khánh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.