Công Phượng: U.19 Việt Nam thi đấu tốt để tri ân thầy cô

04/10/2014 09:55 GMT+7

(TNO) Sáng nay, 4.10, tại Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, tân sinh viên Nguyễn Công Phượng, tuyển thủ U.19 Việt Nam, đã vinh dự thay mặt sinh viên khóa Đại học 9 và cao đẳng 39 phát biểu trong lễ khai giảng năm học 2014-2015.

(TNO) Sáng nay, 4.10, tại Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, tân sinh viên Nguyễn Công Phượng, tuyển thủ U.19 Việt Nam, đã vinh dự thay mặt sinh viên khóa Đại học 9 và cao đẳng 39 phát biểu trong lễ khai giảng năm học 2014-2015.

>> Bại tướng của U.19 Việt Nam vẫn mơ dự World Cup
>> U.19 Việt Nam cần 'tình báo thể thao
>> Không để U.19 Việt Nam thiệt thòi, nhưng không ưu ái thi cử
>> Bầu Đức: U.19 Việt Nam phải học đến nơi đến chốn
>> U.19 Việt Nam hướng đến giấc mơ World Cup U.20

 
Công Phượng (cầm bóng) và đồng đội ở U.19 Việt Nam tại lễ khai giảng năm học mới của Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM 

Dưới đây là lời phát biểu của tuyển thủ U.19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng

Kính thưa: Ban giám hiệu trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM, Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Quý đại biểu, khách mới, quý thầy cô, cán bộ viên chức cùng các bạn sinh viên các khóa có mặt trong buổi lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM.

Em tên Nguyễn Công Phượng, sinh viên khóa 9, lớp H của trường. Thật vinh dự cho em khi được đại diện cho sinh viên đại học 9, Cao đẳng 39 và sinh viên các khóa được bày tỏ cảm xúc của mình trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị khách quý cùng thầy Cô!

Trong niềm hân hoan của buổi lễ khai giảng hôm nay, cho phép em thay mặt các anh chị sinh viên đi trước và các bạn sinh viên cùng khóa được bày tỏ sự biết ơn, yêu quý của chúng em đến Tập Đoàn hoàng Anh Gia Lai, trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM, đã tạo điều kiện cho chúng em được thực hiện ước mơ vừa tham gia tập luyện thi đấu, vừa tiếp tục việc học ở bậc đại học.

Đây cũng là cơ hội cho chúng em sau khi kết thúc giai đoạn thi đấu cũng là lúc chúng em đủ điều kiện để chuyển tiếp công việc mới, có thể là huấn luyện viên, giáo viên giảng dạy ở trường học hoặc một ngành nghề khác. Đây là một hướng mới thuận lợi cho chúng em những người đã hết lòng cống hiến cho sự nghiệp thể dục thể thao của nước nhà.

Vì thế, cho phép em được đại diện cho tất cả các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban giám hiệu nhà trường, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, các thầy giáo, cô giáo, các cô chú công chức, viên chức -những người đã không quản ngại khó khăn, vất vả để tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên chúng em, luôn bên cạnh động viên, khuyến khích chúng em mỗi khi thành công hay thất bại.

 
Công Phượng (trái) vinh dự thay mặt sinh viên khóa Đại học 9 và cao đẳng 39 phát biểu trong lễ khai giảng năm học 2014-2015

Kính thưa quý vị khách quý cùng thầy Cô!

Học tập là một quá trình không dễ dàng chút nào. Để có được thành quả tốt đẹp phải biết vượt qua, biết vươn lên những khó khăn, trở ngại phía trước. 

Khó khăn vất vả đó sẽ là động lực thúc đẩy quyết tâm, biết hết lòng phấn đấu, vượt qua để vươn tới những ước mơ, những khát vọng và thầy cô sẽ là người giúp chúng em vượt qua đến bến bờ vinh quang. Đó chính là kiến thức, là hành trang vô giá để chúng em bước vào đời. Đó chính là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng về đạo đức, nhân cách cho mỗi sinh viên chúng em noi theo. Đó chính là chiếc cầu nối đưa chúng em đến với những thành công trong tương lai.

Các bạn sinh viên thân mến!

Năm học 2014 - 2015 bắt đầu khai giảng cũng là một trang vở mới được mở ra với kỳ vọng, mỗi người trong chúng ta lại chuẩn bị cho mình hành trang để bước vào cuộc sống mới. Ở đó chắc chắn rằng sẽ còn rất nhiều thử thách đối với chúng ta. Hy vọng rằng tất cả sinh viên chúng ta sẽ cùng cố gắng, động viên nhau để đạt được mục tiêu của bản thân mình và góp một phần sức nhỏ của mình cho xã hội.

Kính thưa quý vị khách quý cùng thầy Cô!

Nhân dịp chuẩn bị lên đường thi đấu (vòng chung kết U.19 châu Á - TNO), em và các bạn U.19 Việt Nam, cũng là tân sinh viên của trường. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, với các thành tích đạt được cũng là món quà tri ân đối với thầy cô, với các anh chị,  để xứng đáng là sinh viên của trường  Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM. Chúng em sẽ nguyện cống hiến sức trẻ của mình, góp phần nhỏ công sức vào sự nghiệp thể dục thể thao và phấn đấu học tập đạt thành tích cao nhất.

Cuối lời, xin chúc quý đại biểu, Ban Giám hiệu và Lãnh đạo tập đoàn Hoàng Anh Gia lai, quý thầy cô, cán bộ công chức và các bạn sinh viên mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt, Trường  Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP.HCM của chúng em ngày càng phát triển bền vững, là điểm đến tin cậy, tạo dựng con đường thành công cho những thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Thanh Niên Online
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.