Công Phượng và Aung Thu lọt Top 5 cầu thủ ấn tượng nhất AFF Cup 2018

20/11/2018 10:35 GMT+7

Trong bài viết mới nhất, Fox Sports châu Á liệt kê ra danh sách 5 cầu thủ để lại ấn tượng nhất tại AFF Cup 2018 tính đến thời điểm này. Trong đó Công Phượng và Aung Thu - những người chuẩn bị đối đầu nhau tối nay đều được nhắc tới.

[VIDEO] CÔNG PHƯỢNG NHẬN XÉT VỀ AUNG THU

Với Công Phượng, cây bút Gabriel Tan của Fox Sports Asia viết: "Dù từng được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất Việt Nam nhưng Công Phượng phần nào gây thất vọng ở vòng chung kết giải U23 châu Á 2018. Kể từ đó đến nay, cầu thủ này không còn được yêu thích bằng Quang Hải, Văn Thanh hay thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Dẫu vậy, cuối cùng Công Phượng đã để lại dấu ấn tại AFF Cup lần này với 2 pha lập công. Khả năng của Công Phượng là điều không phải bàn cãi, nhưng Công Phượng đã cho thấy qua giải đấu này, anh hoàn toàn có thể vươn tầm và tỏa sáng ở những sân khấu lớn".


Công Phượng được thầy Park liên tục nhắc nhở, chỉ bảo Ngọc Linh
Thực tế, Công Phượng là một trong những cái tên để lại dấu ấn nhất từ đầu giải. Trong cả 2 trận đấu với Lào và Malaysia, Công Phượng đều là người mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Trên hàng công của ĐT Việt Nam, Công Phượng đang là sự lựa chọn khó thay thế.

Đối thủ của Công Phượng ở trận đấu tối nay - tiền đạo Aung Thu, được tờ báo châu Á đánh giá: "Aung Thu vào sân thay người trong chiến thắng 4-1 của ĐT Myanmar trước ĐT Campuchia và lập tức chứng minh sức ảnh hưởng của mình.

Aung Thu niềm cảm hứng cua tuyển Myanmar Khả Hòa
ĐT Myanmar sau đó gặp thử thách lớn hơn trong trận đối đầu với ĐT Lào và bị dẫn trước. Tuy nhiên niềm cảm hứng mang tên Aung Thu đã giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn và lội ngược dòng thành công".

Cây bút Gabriel Tan cho rằng cuộc đối đầu tối nay giữa Công Phượng và Aung Thu sẽ là tâm điểm sự chú ý. Ai là người tỏa sáng trong trận đấu này nhiều khả năng sẽ mang lại chiến thắng cho đội bóng của mình.

Ngoài Công Phượng và Aung Thu, 3 cầu thủ khác được nhắc tới là "Messi Lào" - Soukaphone Vongchiengkham, cầu thủ người Thái Lan - Korrakod Wiriyaudomsiri và cầu thủ Đông Timor Nelson Viegas.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.