Công Phượng và đồng đội hồi hộp chờ vé tặng người thân

09/01/2015 10:32 GMT+7

(TNO) Không chỉ lứa Công Phượng, Tuấn Anh... mà ngay cả cầu thủ của phía chủ nhà Đồng Tâm Long An (ĐTLA) cũng đang chạy lo tìm vé cho người thân, bạn bè vào sân ủng hộ họ ở trận đấu diễn ra lúc 17 giờ ngày 11.1.

(TNO) Không chỉ lứa Công Phượng, Tuấn Anh... mà ngay cả cầu thủ của phía chủ nhà Đồng Tâm Long An (ĐTLA) cũng đang chạy lo tìm vé cho người thân, bạn bè vào sân ủng hộ họ ở trận đấu diễn ra lúc 17 giờ ngày 11.1.

>> Đồng Tâm Long An sẽ không chơi... hồn nhiên trước HAGL
>> HAGL phải đá sân trung lập nếu vỡ sân lần 2
>> ĐTLA bán vé sớm trận tiếp HAGL vào cuối tuần

Công Phượng đi bóng trong vòng vây các cầu thủ Khánh Hòa. Chiều ngày 9.1 anh sẽ cùng các đồng đội bay từ Pleiku xuống TP.HCM và di chuyển thẳng xuống Long An để chuẩn bị cho trận đấu sau đó 2 ngày với ĐTLA - Ảnh: Khả Hòa
Công Phượng đi bóng trong vòng vây các cầu thủ Khánh Hòa. Chiều ngày 9.1 anh sẽ cùng các đồng đội bay từ Pleiku xuống TP.HCM và di chuyển thẳng xuống Long An để chuẩn bị cho trận đấu sau đó 2 ngày với ĐTLA - Ảnh: Khả Hòa

“Vừa lên đội 1 nên tôi vẫn chưa rõ lắm, nhưng nghe các anh nói lại các năm trước khi đá xa nhà mỗi thành viên của HAGL sẽ được phát 2 chiếc vé mời để gửi tặng bạn bè, người thân.

Từ hôm qua tôi đã nhận được rất nhiều lời nhờ vả tìm vé của bạn bè và người thân nhà ở TP.HCM hoặc các tỉnh miền Tây cho trận đấu gặp ĐTLA.

Thú thật là tôi lúc này cũng chưa dám nhận lời bất kỳ ai hết bởi vì phải chờ các thầy trong ban huấn luyện xem liệu có đủ vé để... mua tặng không nữa”, một cầu thủ HAGL phân trần.

Đội hình của ĐTLA, vào thời điểm này ai cũng đang sốt ruột chuyện
Đội hình của ĐTLA đã cầm hòa Hà Nội T&T 1-1. Rất nhiều cầu thủ trong số này mới lần đầu trong đời hưởng cảm giác "được" người thân tới tấp gọi đện nhờ vả chuyện vé vào sân - Ảnh: Minh Tú

Dự kiến chiều nay HAGL sẽ “hạ sơn” xuống TP.HCM để di chuyển đến Long An. Nhưng vài ngày qua, họ đã và đang kéo theo những hiệu ứng đặc biệt, đến nỗi sân Tân An lần đầu tiên mở bán vé sớm từ sáng hôm qua.

“Chúng tôi quyết định bán cầm chừng từng buổi một, kéo dài cho đến tận buổi chiều diễn ra trận đấu.

Chúng tôi không bán ào ào một lần vì sợ sẽ tạo điều kiện cho dân phe “hốt” vé sớm. Điều đó sẽ khiến những cổ động viên không có điều kiện mua vé sớm sẽ bị thiệt thòi”, chủ tịch CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm cho biết.


Dòng người xếp hàng chờ mua vé tại sân Tân An - Ảnh: Minh Tính

Phía đội khách HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đang hồi hộp chờ các thầy liên lạc phía ĐTLA để hỏi vé. Người hiểu hoàn cảnh của họ nhất vào lúc này không ai khác là quân của ĐTLA. 

Cầu thủ Bảo Anh của đội chủ nhà ĐTLA, dù đã rất cố gắng nhưng anh vẫn còn thiếu khoảng 20 cặp vé dạng “nhờ mua hộ" mà vẫn chưa giải quyết được. “Tôi phải liên tục gọi điện cho văn phòng để nhờ mua mà vẫn không có vì đã bán hết ra ngoài rồi.

Chắc phải chờ đến buổi bán vé sau vậy. Người thân ai cũng muốn vào sân, từ chối không được mà làm sao để tìm ra vé cũng muốn nhức hết đầu”, tiền vệ Bảo Anh cho biết.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.