Công Phượng và đồng đội ở HAGL có phòng thay đồ tiêu chuẩn 5 sao

20/12/2014 09:23 GMT+7

(TNO) Kể từ mùa giải tới, Công Phượng và các đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ được chuẩn bị cho các trận đấu ở phòng thay đồ thuộc diện hiện đại nhất Việt Nam, với các tiêu chuẩn không thua gì sân Emirates của CLB lừng danh Arsenal tại Anh.

(TNO) Kể từ mùa giải tới, Công Phượng và các đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ được chuẩn bị cho các trận đấu ở phòng thay đồ thuộc diện hiện đại nhất Việt Nam, với các tiêu chuẩn không thua gì sân Emirates của CLB lừng danh Arsenal tại Anh.

>> Công Phượng và đồng đội ấn tượng với giao thông Thái Lan
>> Công Phượng không thể phân thân
>> Công Phượng và đồng đội làm quen với 'hàng khủng' tại Thái Lan

Công Phượng và các đồng đội sẽ được tạo điều kiện thi đấu tốt nhất ở mùa 2015 - Ảnh: Minh Trần
Công Phượng và các đồng đội sẽ được tạo điều kiện thi đấu tốt nhất ở mùa 2015 - Ảnh: Minh Trần

Trong kế hoạch nâng cấp và sửa chữa sân Pleiku đang tiến hành, phòng thay đồ cho đội chủ nhà HAGL có một vị trí đặc biệt, bởi đây là nơi HLV Guillaume Graechen và những học trò như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... họp bàn chiến thuật trong và sau mỗi trận đấu.

Nằm dưới gầm khán đài A, trong khu vực được bố trí lối đi riêng, phòng thay đồ của HAGL sẽ được cải tạo và bố trí lại mới hoàn toàn theo đúng mô hình như sân nhà Emirates của đội “mẹ” Arsenal.

Theo đó, mỗi cầu thủ sẽ có một khoang riêng, với giá treo áo được đánh số cho từng người và hộc giày riêng. Với cách bố trí này, trước mỗi trận đấu hoặc giữa mỗi hiệp đấu, các cầu thủ chỉ việc vào phòng và nhận đồ của mình.

Phối cảnh phòng thay đồ hiện đại của HAGL ở mùa 2015 - Ảnh do nhân vật cung cấp
Phối cảnh phòng thay đồ hiện đại của HAGL ở mùa 2015 - Ảnh: Minh Trần

Ở mùa bóng tới, những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... chỉ cần “xách xe không” đến sân là có đủ sẵn hết mọi “dụng cụ” như quần áo, khăn, giày, tấm bảo vệ ống quyển và các dụng cụ cá nhân ở khoang đồ riêng của mình.

Ngoài ra, phòng thay đồ của HAGL còn được trang bị một thiết bị đặc biệt với bồn nước lạnh để cầu thủ ngâm hồi phục sau mỗi trận đấu. Đây là liệu pháp mà HLV Graechen Guillaume và HLV Toshiya Miura áp dụng rất hiệu quả trong việc chống chấn thương cho các cầu thủ.

Việc lắp bồn ngâm nước đá lạnh còn có thể giúp điều trị tại chỗ những tình huống cầu thủ bị đau hoặc giúp giảm căng cơ trong lúc thi đấu.

Trong thời gian tới, HAGL cũng sẽ lắp mới khu vệ sinh cho giám sát và trọng tài, nâng cấp hệ thống chiếu sáng từ 600 lên 1200 lux, lắp bảng điện tử phục vụ cho khán giả theo dõi các trận đấu ở mùa giải 2015...

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.