Công Phượng và đồng đội ở HAGL tập trung đội tuyển U.23 Việt Nam

01/12/2015 15:58 GMT+7

Chiều nay (1.12), đội tuyển U.23 Việt Nam đã hội quân tại khách sạn Bounty (Hà Nội) để chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á diễn ra vào tháng 1.2016.

Chiều nay (1.12), đội tuyển U.23 Việt Nam đã hội quân tại khách sạn Bounty (Hà Nội) để chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á diễn ra vào tháng 1.2016.

Công Phượng làm thủ tục nhận phòng
Khoảng 14 giờ, toàn đội đã có mặt và chuẩn bị cho buổi kiểm tra sức khoẻ sơ bộ ngay tại khách sạn. Trước đó, các trợ lý của HLV Miura đã có mặt từ rất sớm lo liệu công tác hậu cần.

Do Tuấn Anh đang bận thử việc cho CLB Yokohama FC (Nhật Bản) nên HLV Miura đã quyết định triệu tập bổ sung Xuân Trường lên thay thế cho tiền vệ người Thái Bình. Dự kiến ngày 3.12 Xuân Trường sẽ hội quân cùng toàn đội.

Sau khi bảo vệ thành công ngôi vương tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015, Công Phượng cùng các đồng đội tại CLB HAGL khá thoải mái cười đùa khi xuất hiện tại khách sạn. Trước đó, nhóm cầu thủ này đã được khá đông người hâm mộ ra tận sân bay đón và tặng hoa chúc mừng.

Hai cầu thủ có mặt muộn nhất hôm nay là Tiến Dũng và Trọng Đại. Bộ đôi của CLB Viettel vừa kết thúc khóa tập huấn quân sự đã lập tức được HLV Hải Biên đưa đến tập trung.
Do tới cùng lúc, nhiều cầu thủ phải xếp hàng làm thủ tục khi chỉ có một lễ tân kiểm tra thông tin
Công Phượng vẫn giữ nét mặt lạnh lùng mỗi khi xuất hiện trước giới truyền thông
Văn Toàn
Hồng Duy và Văn Toàn nhận phòng
 Trợ lý Ngô Quang Sang kiểm tra lại danh sách phòng ở
Trọng Đại và Tiến Dũng (trái) góp mặt khá muộn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.