Công Phượng và đồng đội sẽ bỏ túi 500 triệu đồng cho mỗi chiến thắng

03/01/2015 19:19 GMT+7

* Hà Nội T&T chi đậm trước trận mở màn(TNO) Lần đầu tiên ông bầu Đoàn Nguyên Đức công khai đưa ra mức thưởng cho lứa 'gà nòi' ở HAGL. Theo đó, Công Phượng và các đồng đội ở HAGL sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng tại V-League 2015.

* Hà Nội T&T chi đậm trước trận mở màn

(TNO) Lần đầu tiên ông bầu Đoàn Nguyên Đức công khai đưa ra mức thưởng cho lứa 'gà nòi' ở HAGL. Theo đó, Công Phượng và các đồng đội ở HAGL sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng tại V-League 2015.

>> Vé xem Công Phượng đá V-League, chưa bán đã sốt
>> Công Phượng, Tuấn Anh ráo riết tập nặng chờ ngày ra mắt V-League
>> Sân Pleiku nóng bỏng ngày bán vé đại trà
>> V-League thơm lây vì lứa 'gà nòi' Bầu Đức
>> Năm mới bầu Đức mong V-League hút khán giả

 
HAGL là đội đầu tiên đưa ra mức thưởng cho mỗi trận thắng - Ảnh: Độc Lập

Trước đây, khi các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... còn thi đấu trong màu áo U.19 Việt Nam hay U.19 HAGL, bầu Đức thường xuyên từ chối công bố mức lương, thưởng cho lứa "gà nòi" này. Theo bầu Đức, ông không muốn các cầu thủ trẻ của mình sớm dính líu đến chuyện tiền nong, rất dễ sinh ra tiêu cực...

Thế nhưng, mới đây ông bầu rất máu bóng đá này đã thay đổi quyết định. Cụ thể, ngoài mức thưởng 500 triệu đồng/trận thắng, các cầu thủ HAGL sẽ còn được nhận thêm những khoản thưởng đặc biệt khác như lối đá đẹp hoặc thắng thuyết phục trên sân khách...

"Dựa trên thành tích và mức độ cống hiến của cầu thủ, ban huấn luyện HAGL sẽ xếp hạng các cầu thủ theo mức A, B, C, D để chia tiền thưởng nếu đội nhà giành chiến thắng. Cầu thủ xếp hạng A thường là những nhân tố đá chính có phong độ tốt hoặc người dự bị vào sân và tạo được đột biến", một thành viên trong ban huấn luyện CLB HAGL nói.

Trận đấu đầu tiên của CLB HAGL tại V-League 2015 sẽ là cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa BVN trên sân nhà Pleiku diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 4.1.2015.

Với những cầu thủ trẻ đang khát khao thể hiện mình khi lần đầu tiên được dự V-League, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen tự tin sẽ giành được 3 điểm đầu tiên.

Hà Nội T&T chi đậm trước trận mở màn

Lấy khí thế trong những ngày đầu năm cũng như tạo cú hích cho cầu thủ trước mùa giải mới (V-League 2015), lãnh đạo CLB Hà Nội T&T quyết định khao thưởng toàn đội.

 
Hà Nội T&T được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch cho 2 đấu trường V-League và Cúp Quốc gia năm nay - Ảnh: Khả Hòa

Theo đó, ngoài số tiền 1 tỉ để trả lương, gần 1 tỉ đồng đã được chia cho các cầu thủ coi như tiền mừng tuổi nhân dịp năm mới. Bình quân, mỗi cầu thủ nhận thưởng từ 20 đến 30 triệu.

Hà Nội T&T là đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam trong 5 năm qua, với 2 chức vô địch, 3 ngôi vị á quân, 1 Siêu Cúp Quốc gia.

Mùa giải năm nay, HLV Phan Thanh Hùng trẻ hóa rất mạnh mẽ, với sự góp mặt của 12 cầu thủ dưới 23 tuổi và tăng cường bản sắc Hà Nội trong lòng đội bóng.

Với tư cách á quân V-League 2014, Hà Nội T&T được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch cho 2 đấu trường V-League và Cúp Quốc gia năm nay. Ngoài ra, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng còn được kỳ vọng sẽ làm rạng danh cho bóng đá Việt Nam khi được góp mặt ở vòng play-off AFC Champions League 2015.

Trong trận mở màn V-League 2015, lúc 17 giờ, ngày 4.1, Hà Nội T&T sẽ được đá trên sân nhà Hàng Đẫy để tiếp Đồng Tâm Long An. 

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.